Xe tải Isuzu FVR34SE4 8 tấn thùng lửng

Hướng đến lợi ích của người tiêu dùng và nhu cầu chuyên chở hàng hóa tối đa của các doanh nghiệp dòng xe tải Isuzu FVR34SE4 8 tấn thùng lửng ra đời với tiêu chí chuyên chở hàng nặng nhưng chạy vẫn êm. Với tiêu chí này nhà sản xuất trang bị khối động cơ cao cấp cho chiếc xe tải với nhiều tính năng vận hành ổn định, mang lại giá trị kinh tế cho chủ xe. Hơn nữa thiết kế ngoại thất và nội thất cũng rất bắt mắt làm chiếc xe cực kỳ nổi bật khi đứng chung với các phiên bản khác.

 

Giá xe tải Isuzu FVR34SE4 8 tấn thùng lửng 1.340.000.000 VNĐ/ chiếc

NGOẠI THẤT

Dòng xe tải Isuzu FVR34SE4 8 tấn thùng lửng có nhiều thiết kế ngoại thất ấn tượng, nổi bật nhất là các bộ phận như mặt galang, cản trước, cụm đèn chiếu sáng, gương chiếu hậu, bậc lên xuống…Mỗi thiết kế trên bộ phận thiết bị đều có những điểm nhấn tạo ra sự độc đáo riêng cho dòng xe tải này. Đặc biệt các chi tiết, đường nét trên ngoại thất đều được tính toán chính xác, kỹ càng trước khi bắt tay vào chế tạo

Đèn xi nhan

Trong hệ thống chiếu sáng đèn xi nhan chính là loại đèn được lắp đặt nhiều nhất. Không chỉ bố trí ở khu vực đuôi xe và mặt trước cabin mà hai bên hông cũng có một dải đèn xi nhan chạy dọc theo khung gầm xe tải Isuzu FVR34SE4 8 tấn. Mục đích của thiết kế đèn xi nhan này nhằm mang đến sự an toàn cho người dùng khi xe tải rẽ hướng người tham gia giao thông có thể nhận biết được.

Đèn xi nhan bố trí ở mặt trước cabin được chú trọng vào thiết kế kiểu dáng, kích thước và các chi tiết trên tấm kính. Do đó so với các khu vực khác đèn xi nhan ở mặt trước rất bắt mắt và thu hút ánh nhìn của nhiều người quan sát. Còn đèn xi nhan bên hông có kiểu thiết kế nhỏ, gọn và đơn giản.

Tuy không chú trọng vào các yếu tố kích thước, đường nét nhưng ánh sáng của các đèn xi nhan bên hông hay đèn xi nhan đuôi xe phát ra đều mạnh mẽ với màu vàng cam đặc trưng, có thể gây được sự chú ý của người đi đường.

Bậc lên xuống

Bậc lên xuống được cố định vào trong cabin thông qua các mắc kê chắc chắn giúp nâng đỡ trọng lượng cơ thể của người dùng tốt, không gặp hư hỏng trong quá trình sử dụng. Bậc lên xuống được thiết kế với kích thước lớn giúp quá trình di chuyển thuận tiện, không xảy ra sự cố nào.

Trên bề mặt của bậc lên xuống có thiết kế khe hở nhằm tăng độ bám của chân với bề mặt của bậc đồng thời còn có tác dụng tránh nước, bụi bẩn, đất cát bám trên bề mặt của bộ phận.

Chế tạo bậc lên xuống bằng vật liệu nhựa cứng, không bị tác động bởi yếu tố nào của môi trường thậm chí lực tác dụng. Nhờ vậy bậc lên xuống không bị hư hỏng khi không có lớp bảo vệ che chắn nào.

NỘI THẤT

Không chỉ ngoại thất gây được ấn tượng tốt với người dùng mà nội thất cũng như vậy. Hệ thống nội thất của dòng xe tải Isuzu FVR34SE4 8 tấn vừa bắt mắt với vẻ ngoài sang trọng, thời thượng vừa mang đến những cảm nhận thoải mái cho người dùng trong quá trình di chuyển đường dài. Hệ thống ghế hơi, vô lăng trợ lực, đồng hồ tích hợp đèn led…đều hỗ trợ người dùng tối đa.

Đồng hồ taplo

Đồng hồ taplo của dòng xe tải Isuzu FVR34SE4 8 tấn thùng lửng có nhiều tính năng mới nhưng thiết kế đơn giản nhưng so với các phiên bản trước. Với thiết kế mới, tích hợp hệ thống đèn led mang đến khả năng quan sát tốt trong mọi điều kiện thời tiết thuận lợi hay khó khăn. Với thiết kế đơn giản giúp tài xế tập trung tốt vào những thông số hiển thị cần thiết.

Hệ thống đồng hồ được bố trí trong thiết bị đồng hồ taplo có độ chính xác và độ nhạy rất cao. Phát hiện cực kỳ nhanh những thay đổi nhỏ nhất giúp tài xế kịp thời điều chỉnh và xử lý vận hành cho phù hợp với tình trạng hiện tại của chiếc xe.

Đồng hồ được bảo vệ bởi mặt kính cao cấp, mặc dù không phải là thủy tinh nhưng loại vật liệu nhựa chế tạo mặt kính cũng mang lại được sự sang trọng cho hệ thống nội thất. Tấm kính này có độ bền bỉ cao, độ trong suốt cao và đặc biệt không bị vỡ dưới các tác động của môi trường.

VẬN HÀNH

Thừa hưởng sự thành công từ việc áp dụng công nghệ Blue Power trong thiết kế động cơ thương hiệu Isuzu tiếp tục trang bị công nghệ này cho dòng xe tải Isuzu FVR34SE4 8 tấn thùng lửng. Với khối động cơ đạt tiêu chuẩn Euro 4 cùng khả năng tiết kiệm tối đa nhiên liệu thì khách hàng không lo lắng về chi phí vận tải nữa.

Ngoài sự cải tiến trong công nghệ thì các thông số của động cơ cũng được nâng cấp lên để phù hợp với khả năng chuyên chở lên đến 8 tấn của xe tải. Hơn nữa, khối động cơ còn được hỗ trợ bởi một hệ thống các thiết bị như hộp số, trục đẫn động, phanh, cầu chuyển động…làm cho hệ thống vận hành của chiếc xe trở nên cao cấp, hiện đại hơn.

Bình nhiên liệu

Để đảm bảo vận hành ổn định, êm ái thì nguồn cung cấp nhiên liệu cho động cơ phải dồi dào và liên tục. Chính vì thế nhà sản xuất đã thiết kế dung tích bình nhiên liệu lớn, có thể chứa được hàng trăm lít nhiên liệu. Do vậy, chiếc xe dù di chuyển trên đoạn đường ít trạm xăng cũng không lo về việc thiếu nhiên liệu sử dụng cho chuyến đi dài này.

Ngoài dung tích lớn, hình dạng phù hợp thì bình nhiên liệu còn được chế tạo bằng vật liệu chống ăn mòn, chống hư hỏng. Vật liệu sử dụng đó là hợp kim thép – hàm lượng cacbon cao. Loại vật liệu này không những bền mà còn dễ dàng cho quá trình sản xuất bình nhiên liệu. Bên ngoài bình nhiên liệu có phủ thêm một lớp sơn bảo vệ hạn chế tối đa sự ăn mòn.

Thanh dằn

Thanh dằn thuộc hệ thống treo của dòng xe tải Isuzu FVR34SE4 8 tấn nên có tác dụng nâng đỡ, chịu tải trọng của chiếc xe. Thanh dằn phải có độ cứng cáp lớn và được chế tạo từ vật liệu thép cao cấp mới có thể chịu được các lực dao động, trọng lực tác dụng vào bộ phận.

THÙNG XE

  • – Kích thước lọt lòng thùng: 8250 x 2350 x 575/— mm
  • – Tải trọng sau khi đóng thùng: 8150kg
  • – Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.

Quy cách đóng thùng

  • – Đà dọc: thép CT3 U đúc 140 dày 4 mm 2 cây
  • – Đà ngang: thép CT3 U đúc 100 dày 3.5 mm 17 cây
  • – Tôn sàn: thép CT3 dày 2 mm
  • – Viền sàn: thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  • – Trụ bửng thùng: thép CT3 U đúc 120 dày 4mm
  • – Số lượng bửng: 06 bửng hông, 01 bửng sau
  • – Khung xương thùng: thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  • – Vách ngoài: inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  • – Vách trong: tôn mạ kẽm phẳng, dày 0.4 mm
  • – Xương khung cửa: thép CT3 40 x 20
  • – Vè sau: inox 430 dày 1.5 mm chấn định hình
  • – Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  • – Bulong quang: thép đường kính 16 mm, 6 bộ
  • – Bát chống xô: thép CT3 4 bộ
  • – Đèn xin nhan bên hông thùng: 6 bộ
  • – Bản lề cửa: inox 03 cái/ 1 cửa
  • – Tay khóa cửa: inox
  • – Khung bao đèn: thép CT3

Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

Xetai.muaxegiatot.vn nhận tư vấn, thiết kế và đóng mới thùng theo mọi yêu cầu của Quý khách!

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • – Nhãn hiệu: ISUZU FVR34SE4
  • – Loại phương tiện: Ô tô tải
  • – Cơ sở sản xuất: Công ty TNHH Muaxegiatot.vn

Thông số chung

  • – Trọng lượng bản thân: 6705 Kg
  • – Phân bố: – Cầu trước: 3360 Kg
  • – Cầu sau: 3345 Kg
  • – Tải trọng cho phép chở: 8150 Kg
  • – Số người cho phép chở: 3 Người
  • – Trọng lượng toàn bộ: 15050 Kg
  • – Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 10500 x 2500 x 2880 mm
  • – Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 8250 x 2350 x 575/— mm
  • – Khoảng cách trục: 6160 mm
  • – Vết bánh xe trước / sau: 2060/1850 mm
  • – Số trục: 2
  • – Công thức bánh xe: 4 x 2
  • – Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

  • – Nhãn hiệu động cơ: 6HK1E4NC
  • – Loại động cơ: 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  • – Thể tích: 7790 cm3
  • – Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 177 kW/ 2400 v/ph

Lốp xe

  • – Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—
  • – Lốp trước / sau: 10.00 R20 /10.00 R20

Hệ thống phanh

  • – Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Khí nén – Thủy lực
  • – Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Khí nén – Thủy lực
  • – Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí

Hệ thống lái

  • – Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here