Xe tải Isuzu FVR34UE4 7.5 tấn thùng bạt

Xe tải Isuzu FVR34UE4 7.5 tấn là một phiên bản mới nhất trong năm 2020 của thương hiệu Isuzu. Với những bứt phá mãnh liệt trong thiết kế từ phiên bản thùng 8m3 lên kích thước thùng 9m5. Có thể nói rằng đây là một sản phẩm đánh giá sự thành công vang dội của thương hiệu Isuzu đến thời điểm hiện tại. Từ khi ra mắt, quảng bá trên thị trường dòng xe tải này đã thu hút sự lựa chọn đặt hàng của người tiêu dùng ở nước ta cũng như trên thế giới. Có thể liên hệ cho thế giới xe tải khu vực miền Nam để mua sản phẩm xe tải này.

Giá xe tải Isuzu FVR34UE4 7.5 tấn thùng bạt 1.425.000.000 VNĐ/ chiếc.

NGOẠI THẤT

Giống với nhiều dòng xe khác của thương hiệu Isuzu, xe tải Isuzu FVR34UE4 7.5 tấn được thiết kế bắt mắt với hai màu sắc cơ bản chủ đạo đó là đen – trắng. Tuy không quá nổi bật về màu sắc nhưng lại gây được ấn tượng mạnh về thiết kế các chi tiết phụ tùng, nhờ vậy thu hút đông đảo sự lựa chọn của khách hàng. Các bộ phận thiết bị được thiết kế tỉ mỉ, mang vẻ đẹp hầm hố cá tính.

Cản trước

Cản trước là bộ phận doi ra nhiều nhất so với các bộ phận khác. Bởi mục đích lắp đặt của cản trước đó là mang khả năng bảo vệ các hệ thống phụ tùng quan trọng trên xe tải Isuzu FVR34UE4 7.5 tấn. Khi có ngoại lực tác động vào xe tải thì cản trước sẽ là bộ phận chịu lực đầu tiên và giảm bớt lực tác dụng vào các bộ phận khác, nhờ vậy giảm thiểu được hư hỏng.

Vì chức năng quan trọng và thường xuyên bị ngoại lực tác dụng vào nên cản trước được chế tạo với vật liệu cứng cáp, chịu được va đập mạnh đó là nhựa cứng chịu nhiệt. Cũng nhờ tính năng này của vật liệu mà chiếc xe tải tránh được móp méo, hư hỏng khi có va chạm xảy ra hay ngoại lực tác động vào đặc biệt chịu được nhiệt độ cao do động cơ sinh ra.

Cần gạt nước

Cần gạt nước được bố trí trên cabin với hệ thống 3 cần gạt với 3 khớp nối. Việc trang bị nhiều cần gạt nước giúp tăng khả năng làm sạch bụi bẩn, nước mưa bám vào kính chắn gió. Cần gạt nước hiện đại còn được trang bị thêm hệ thống nước rửa kính chắn gió giúp làm sạch bụi bẩn cứng đầu bám lên tấm kính. Với việc tích hợp này mang đến sự thuận tiện, nhanh chóng hơn trong quá trình vệ sinh xe tải.

Cần gạt nước có thiết kế đơn giản, không có quá nhiều chi tiết được thiết kế nhưng bề mặt tiếp xúc giữa kính chắn gió và cần gạt nước được chú trọng. Bề mặt tiếp xúc này được chế tạo từ cao su mỏng, có độ bám cao giúp loại bỏ được bụi bẩn, nước trên mặt kính hiệu quả. Để cần gạt nước cứng cáp, cố định hình dạng nhà sản xuất trang bị thanh kim loại bên trong và bọc cao su bên ngoài để bảo vệ.

NỘI THẤT

Thiết kế cabin của dòng xe Isuzu FVR34UE4 7.5 tấn mang lại sự hài lòng cho khách hàng nhờ không gian rộng rãi, với 3 ghế ngồi thoải mái cùng giường đơn được thiết kế phía sau cabin. Nội thất được thiết kế với tông màu đen chủ đạo, tạo ra vẻ sang trọng hiện đại cho chiếc xe. Ngoài vẻ đẹp thẩm mỹ ra, thiết kế nội thất còn hướng đến sự thoải mái, dễ chịu như đang ở trong nhà cho người dùng khi bước vào cabin.

Vô lăng trợ lực

Thiết kế vô lăng đơn giản nhưng hiện đại với việc tích hợp rất nhiều hệ thống tiên tiến như trợ lực lái cao cấp tạo cảm giác nhẹ nhàng trong việc xoay vô lăng. Ngoài ra trên vô lăng còn tích hợp các hệ thống điều khiển còi, đèn cũng như cần gạt nước nhằm giúp việc vận hành dễ dàng, nhanh chóng hơn.

Vô lăng trợ lực lái chỉ thiết kế hai chấu giúp việc quan sát đồng hồ dễ dàng hơn cùng bề mặt gồ ghề bên dưới để tạo vị trí đặt các ngón tay cho tài xế giữ chắc tay lái. Ngoài ra có một lớp cao su bọc bên ngoài vô lăng nhằm tạo vẻ thời thượng, cao cấp cho bộ phận và mang đến cảm giác chắc tay, tăng độ bám trong quá trình lái xe liên tục trong thời gian dài.

VẬN HÀNH

Nhãn hiệu động cơ của dòng xe tải Isuzu FVR34UE4 7.5 tấn là 6HK1E4NC. Đây là một dòng động cơ thế hệ mới, đáp ứng được mọi yêu cầu về vận tải của khách hàng trên mọi địa hình khó khăn nào. Khối động cơ này có trang bị nhiều hệ thống cùng công nghệ mới nên đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 của nhà nước quy định.

Sử dụng khối động cơ 4 kỳ với xi lanh xếp thẳng hàng cùng hệ thống turbo tăng áp. Công suất cực đại mà động cơ sản sinh ra đạt tới mức 177 mã lực, cùng dung tích xi lanh 7790 cc. Khả năng tăng tốc và vượt dốc của động cơ cực kỳ mạnh mẽ nhờ hộp số 6 cấp số tiến.

Bánh xe

Sử dụng cùng một loại bánh xe cho cả phía trước và phía sau với cỡ lốp 10 R20. Việc trang bị loại lốp này nhằm đảm bảo khả năng chịu tải trọng lớn của xe tải tác động xuống.

Lốp xe sử dụng là loại lốp cao cấp, có độ dày cao, chống chịu được các tác động từ môi trường thậm chí cả các vật nhọn sắc bén cũng không thể đâm thủng. Ngoài ra bề mặt lốp xe còn được thiết kế với nhiều gai nhằm tăng độ bền, giảm ma sát dẫn đến giảm hao mòn cho bộ phận.

Mâm xe được chế tạo bằng kỹ thuật đúc khuôn nguyên khối hợp kim thép tạo ra một bộ phận thống nhất, chính xác ở từng chi tiết. Trên mâm xe có bố trí các lỗ tròn sắp xếp đều nhàu để nối trục dẫn của hai bánh xe.

Cầu xe

Cầu xe được thiết kế đơn giản, mặc dù nó có nhiều chi tiết. Kỹ thuật sử dụng để chế tạo ra cầu xe đó là đúc khuôn. Đây là một kỹ thuật hiện đại mà hiện nay được áp dụng phổ biến trong ngành sản xuất xe tải. Nhờ có kỹ thuật này mà cầu xe không cần phải lắp ráp các chi tiết lại với nhau tạo ra vẻ cứng cáp cho bộ phận.

Cầu xe thực hiện chức năng truyền năng lượng làm bánh xe chuyển động, đồng thời hỗ trợ trục dẫn động chịu tải trọng của xe tải. Hơn nữa sự kết hợp giữa cầu chuyển động và bộ vi sai mang đến khả năng quay khác vận tốc của hai bánh xe trên cùng một trục mà không gây ra bất kỳ vấn đề gì.

Thùng xe

Xe tải Isuzu FVR34UE4 có thùng xe được thiết kế dài hơn so với phiên bản trước đó của Isuzu, chính điều này là điểm cộng để nhiều khách hàng lựa chọn chiếc xe này.

Xe tải Isuzu 7.5 tấn thùng bạt FVR34UE4 được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam. Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

Thùng mui bạt là loại thùng kết hợp giữa tấm phủ và khung mui, nó giống như một chiếc thùng lửng nhưng có bạt phủ ở bên trên để tránh cho hàng hóa bị tác động bởi trời nắng hay mưa, không bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Thùng mui bạt đảm bảo tính thông thoáng cho thùng xe, với những mặt hàng không bị tác động bởi thời tiết thì có thể bỏ bạt phủ phía trên.

Vật liệu đóng thùng mui bạt thường được sử dụng sắt mạ kẽm hoặc sắt hộp để đóng phần khung xương của thùng và bạt phủ là loại bạt không thấm nước.

Thùng xe sẽ được đóng theo tiêu chuẩn của nhà máy hoặc nếu khách hàng có những yêu cầu khác thì có thể liên hệ với các địa chỉ đóng thùng uy tín để được hỗ trợ. Tại Xetai.muaxegiatot.vn chúng tôi hỗ trợ đóng mới và tư vấn thiết kế đóng thùng xe theo yêu cầu của khách hàng.

Thông số kỹ thuật

  • Nhãn hiệu: ISUZU FVR34UE4
  • Loại phương tiện: Ô tô tải (có mui)
  • Cơ sở sản xuất: Muaxegiatot.vn

Thông số chung

  • – Trọng lượng bản thân: 7105 kg
  • – Phân bố: – Cầu trước: 3410 kg
  • – Cầu sau: 3695 kg
  • – Tải trọng cho phép chở: 7500 kg
  • – Số người cho phép chở: 3 người
  • – Trọng lượng toàn bộ: 14800 kg
  • – Kích thước xe:  Dài x Rộng x Cao: 11770 x 2500 x 3570 mm
  • – Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 9500 x 2370 x 875/2150 mm
  • – Khoảng cách trục: 6600
  • – Vết bánh xe trước / sau: 2060/1850
  • – Số trục: 3
  • – Công thức bánh xe: 4 x 2
  • – Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

  • – Nhãn hiệu động cơ: 6HK1E4NC
  • – Loại động cơ: 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  • – Thể tích: 7790 cm3
  • – Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 206 kW/ 2400 v/ph

Lốp xe

  • – Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/04/—/—
  • – Lốp trước / sau: 10.00 R20 /10.00 R20

Hệ thống phanh 

  • – Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Khí nén
  • – Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Khí nén
  • – Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên bánh xe trục 1 và 2 /Tự hãm

Hệ thống lái

  • Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here