Xe tải Isuzu NMR85HE4 1.9 tấn thùng bảo ôn

Xe tải Isuzu NMR85HE4 1.9 tấn thùng bảo ôn là một trong những dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc của thương hiệu Isuzu. Xe có khả năng vận hành ổn định, tiết kiệm nhiên liệu, hệ thống ngoại thất và nội thất được thiết kế thời thượng và hiện đại. Nhưng điểm đáng quan tâm đó là giá bán của dòng xe này cực kỳ phải chăng. Với mức giá bán này được nhiều khách hàng hài lòng, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người dùng Việt.

Giá xe tải Isuzu NMR85HE4 1.9 tấn thùng bảo ôn  810.000.000 VNĐ/ chiếc. 

NGOẠI THẤT

Nhìn chung về thiết kế ngoại thất của dòng Isuzu NMR85HE4 1.9 tấn cực kỳ mạnh mẽ và cá tính hơn rất nhiều do với các dòng xe QKR. Nếu khách hàng nào năng động, thích sự mạnh mẽ thì dòng xe này sẽ phù hợp với bạn. Các bộ phận phụ tùng bên ngoài của xe tải được sản xuất trên công nghệ hiện đại, cùng các kỹ thuật tiên tiến giúp nâng cao tuổi thọ và chất lượng cho hệ thống ngoại thất.

Gương chiếu hậu

Thiết kế gương chiếu hậu cho dòng xe N-series này cực kỳ độc đáo, khác hẳn so với nhiều dòng xe tải của thương hiệu Isuzu. Ngoài việc trang bị tấm kính chắc chắn cho gương chiếu hậu thì nhà sản xuất còn hỗ trợ thêm hệ thống gương cầu lồi. Nhờ đó góc quan sát của tài xế sẽ được mở rộng hơn đặc biệt là đi qua các khúc cua.

Gương cầu lồi được đặt phía dưới gương chiếu hậu và cả hai loại gương này đều được cố định chắc chắn vào một thanh kim loại bố trí ở cánh cửa. Kích thước của gương cầu lồi bằng một nửa gương chiếu hậu nhưng đủ thực hiện tốt chức năng phản chiếu chân thực. Phía trước hai tấm gương đều được bọc bởi các tấm nhựa chắc chắn, giảm tác động của không khí vào gương gây nứt vỡ.

Bậc lên xuống

Bậc lên xuống được trang bị vào trong hệ thống ngoại thất với một tầng đơn giản nhưng được thiết kế chắc chắn. Xung quanh bậc lên xuống được sử dụng ốc vít rất nhiều để cố định vị trí và chịu được trọng lực của người dùng.

Bậc lên xuống được làm từ nhựa cứng 100% nhưng trên bề mặt được thiết kế với các rãnh để chống trượt. Nhờ kiểu thiết kế có mục đích này người dùng có thể di chuyển lên xuống an toàn, không bị trượt chân đặc biệt vào trời mưa. Mặt trước của bậc lên xuống cũng được lắp đặt đèn phản quang, gây chú ý vào ban đêm nhằm hạn chế va chạm.

Tay nắm cửa

Tay nắm cửa là một trong những bộ phận được thiết kế đơn giản nhất của hệ thống ngoại thất. Kích thước tay nắm cửa nhỏ vừa bằng bàn tay người dùng, hình dáng đặc trưng giống với các loại tay nắm cửa khác.

Tay nắm cửa được làm từ nhựa cứng màu đen cao cấp, đây là một trong những loại nhựa bền, chịu được tác động của lực kéo giúp việc đóng mở cửa xe được thực hiện dễ dàng hơn. Để cố định tay nắm cửa vào trong cánh cửa xe tải người ta sử dụng ốc vít chắc chắn.

NỘI THẤT

Dòng xe Isuzu NMR85HE4 1.9 tấn có thiết kế nội thất sang trọng, tiện nghi và hướng đến sự thoải mái cho người dùng. Đó cũng là lý do tại sao nhiều thiết bị giải trí như radio, đài FM, gạt tàn thuốc, mồi thuốc lá được trang bị nhiều trên cabin. Đồng thời còn lắp đặt các hệ thống an toàn, hệ thống lái trợ lực giúp giảm bớt mệt mỏi cho tài xế trong quá trình điều khiển xe tải đường dài.

Thắng tay

Thắng tay được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và bố trí ngay vị trí ghế lái của tài xế. Việc bố trí và thiết kế này không chỉ mang đến sự thuận tiện trong sử dụng mà còn giúp cho tài xế dễ dàng điều chỉnh di chuyển của xe một cách ngay tức thì. Bên ngoài của thắng tay được bọc cao su hoàn toàn với màu sắc tương ứng với hệ thống ghế ngồi vừa chống được ăn mòn vừa giúp tăng thẩm mỹ cho nội thất.

Thắng tay có tác dụng hãm hoàn toàn sự dịch chuyển của chiếc xe khi đổ tại bãi xe hay muốn dừng tạm thời một vị trí nào đó. Đặc biệt là xe tải phải đổ ở một khu vực dốc thì thắng tay chính là bộ phận cần thiết giúp chiếc xe không bị trượt theo.

Cần gạt số

Cần gạt số được bọc một lớp cao su toàn bộ bên ngoài thành một thể thống nhất. Việc này không chỉ giúp bảo vệ cần gạt số hoạt động bền hơn mà còn tạo ra nét thẩm mỹ đặc trưng cho dòng xe Isuzu NMR85HE4 1.9 tấn. Trên bề mặt được khắc chìm với các cấp số tiến lùi giúp việc vận hành thuận tiện hơn.

Cần gạt số có tính năng hoạt động hiệu quả, bền bỉ và đặc biệt có độ nhạy cao. Tài xế chỉ cần dịch chuyển nhẹ cần gạt số đã có thể thực hiện quá trình sang số dễ dàng.

VẬN HÀNH

Động cơ được trang bị công nghệ mới Blue Power cùng với hệ thống kim phun dầu điều khiển bằng điện tử giúp nạp nhiên liệu trực tiếp. Nhờ đó hạn chế được thất thoát nhiên liệu và quá trình đốt cháy được diễn ra hoàn toàn. Ngoài ra còn trang bị thêm turbo tăng áp giúp giảm lượng than trong khí thải sinh ra, đáp ứng theo tiêu chuẩn Euro 4.

Ngoài hệ thống động cơ được trang bị hiện đại, đầy đủ chức năng thì nhà sản xuất còn lắp đặt thêm hệ thống truyền động cao cấp như trục dẫn động, cầu xe, hộp số…Toàn bộ những bộ phận này được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, áp dụng mọi công nghệ tiên tiến trên thế giới.

Cầu xe

Thiết kế cầu chủ động kích thước lớn, chắc chắn nhờ phương pháp đúc nguyên khối trên dây chuyền hiện đại. Với công nghệ chế tạo tiên tiến cùng kết hợp với bộ phận vi sai cao cấp mang đến tính năng truyền mô men hiệu quả cho bánh xe. Đồng thời cũng cho phép bánh xe quay với vận tốc khác nhau.

Cầu xe hay còn gọi là cầu chủ động được chế tạo hoàn toàn từ hợp kim thép, cứng cáp và chắc chắn. Bên ngoài được sơn với loại sơn cao cấp, chống ăn mòn bộ phận và tạo ra màu sắc đồng nhất với hệ thống khung gầm.

Thùng xe

  • Kích thước lọt lòng thùng: 4470 x 1860 x 675/1880 mm
  • Tải trọng sau khi đóng thùng: 1950 Kg
  • Thùng xe tải được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.

Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

Xetai.muaxegiatot.vn nhận tư vấn thiết kế và đóng mới thùng theo mọi yêu cầu của Quý khách!

Quy cách đóng thùng

  • – Đà dọc thép CT3 U đúc 120 dày 4 mm 2 cây
  • – Đà ngang thép CT3 U đúc 80 dày 3.5 mm 13 cây
  • – Lót đà bố cao su dày 8 mm
  • – Tôn sàn thép CT3 dày 2.5 mm
  • – Viền sàn thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  • – Xương vách thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  • – Vách ngoài Inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  • – Vách trong tôn mạ kẽm phẳng, dày 0.4 mm
  • – Xương khung cửa thép CT3 40 x 20
  • – Ốp trong cửa tôn kẽm dày 0.6 mm
  • – Ốp ngoài cửa thép CT3 dày 0.6 mm chấn sóng
  • – Ron làm kín bằng cao su
  • – Dè sau bằng Inox 430 dày 1.5 mm chấn định hình
  • – Cản hông, cản sau thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  • – Bulong quang thép đường kính 16 mm, 6 bộ
  • – Bát chống xô thép CT3 4 bộ
  • – Đèn khoang thùng 1 bộ
  • – Đèn tín hiệu trước và sau 4 bộ
  • – Bản lề cửa bằng inox 03 cái/ 1 cửa
  • – Tay khóa cửa bằng inox
  • – Khung bao đèn bằng thép CT3

Thông số kỹ thuật

  • Nhãn hiệu: ISUZU NMR85HE4
  • Loại phương tiện: Ô tô tải (có mui)
  • Cơ sở sản xuất: Công ty TNHH Thế Giới Xe Tải

Thông số chung

  • – Trọng lượng bản thân: 2850 KG
  • – Phân bố : – Cầu trước: 1525 KG
  •                 – Cầu sau: 1325 KG
  • – Tải trọng cho phép chở: 1950 KG
  • – Số người cho phép chở: 3 người
  • – Trọng lượng toàn bộ: 4995 KG
  • – Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao: 6370 x 2000 x 2900 mm
  • – Kích thước lòng thùng hàng: 4470 x 1860 x 675/1880 mm
  • – Khoảng cách trục: 3345 mm
  • – Vết bánh xe trước / sau: 1475/1425 mm
  • – Số trục: 2
  • – Công thức bánh xe: 4 x 2
  • – Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

  • – Nhãn hiệu động cơ: 4JJ1E4NC
  • – Loại động cơ:4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp 
  • – Thể tích: 2999 cm3
  • – Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 91 kW/ 2600 v/ph

Lốp xe

  • – Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—
  • – Lốp trước/ sau: 7.00 – 16 /7.00 – 16

Hệ thống phanh: 

  • – Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Thuỷ lực trợ lực chân không
  • – Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Thuỷ lực trợ lực chân không
  • – Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí

Hệ thống lái

  • – Kiểu hệ thống lái /Dẫn động
  • – Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực
  • Ghi chú: Thành bên thùng hàng có bố trí cửa xếp, dỡ hàng; – Khi sử dụng toàn bộ thể tích thùng xe để chuyên chở thì chỉ được chở các loại hàng hóa có khối lượng riêng không vượt quá 124 kg/m3; – Hàng năm, giấy chứng nhận này được xem xét đánh giá.

 

 

 

 

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here