Xe tải Isuzu NMR85HE4 1.9 tấn thùng bạt

Chiếc xe tải Isuzu NMR85HE4 1.9 tấn thùng bạt mang nhiều thiết kế thành công của dòng xe N-series. Đồng thời còn cải tiến thêm nhiều hệ thống khác như việc trang bị loại động cơ Isuzu D-core mới nhất sử dụng công nghệ phun dầu điều khiển bằng điện tử. Với nhiều ưu điểm nổi bật này của dòng xe Isuzu NMR85HE4 1.9 tấn đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ phía người dùng.

 

Giá xe tải Isuzu NMR85HE4 1.9 tấn thùng bạt 680.000.000 VNĐ/chiếc.

NGOẠI THẤT

Tổng thể thiết kế bề ngoài của chiếc xe Isuzu NMR85HE4 1.9 tấn khá đẳng cấp và hiện đại. Không chỉ cải tiến ở khối động cơ mà ngoại thất của chiếc xe cũng nâng cấp với nhiều bộ phận mới như đèn pha tầng, mặt galang cứng cáp cùng gương cầu lồi trang bị kết hợp với gương chiếu hậu. Các chi tiết, đường nét nhỏ nhất cũng được thiết kế tinh tế, bo tròn giúp ngoại thất trở nên hiện đại và sang trọng.

Mặt galang

Thiết kế mặt galang của dòng xe này mang nhiều điểm độc đáo, hiếm gặp trên các phiên bản xe tải Isuzu trước đây. Mặt galang được chế theo kiểu hai tầng với các khe hút gió lớn giúp tăng khả năng làm mát động cơ nhanh chóng. Đồng thời các đường nét thiết kế mang đến cảm giác mạnh mẽ, cứng cáp mặc dù được chế tạo hoàn toàn từ nhựa.

Mặt galang của phiên bản Isuzu NMR85HE4 1.9 tấn này được phủ lớp sơn cùng màu với lớp sơn cabin, tạo điểm khác biệt so với các dòng xe khác. Phía trên mặt galang là bộ phận logo Isuzu hiện đại. Với kỹ thuật mạ crom giúp logo trở nên sáng bóng gây ấn tượng với người quan sát ngay lần đầu tiên. Đây cũng là một cách thông minh để quảng bá thương hiệu Isuzu.

Kính chắn gió

Kính chắn gió của xe tải Isuzu NMR85HE4 1.9 tấn bao giờ cũng được thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ hơn là kính cửa. Bởi vì kính chắn gió không chỉ giúp hạn chế sức cản của không khí đối với người lái xe mà còn giúp tiết kiệm nhiên liệu nhờ kiểu thiết kế cong dần dần về phía dưới.

Kính chắn gió chiếm một nửa diện tích của mặt trước cabin nên tạo tầm quan sát cực kỳ tốt cho tài xế. Đồng thời nhà sản xuất sử dụng loại vật liệu cao cấp để chế tạo ra các tấm kính cường lực. Và các tấm kính này ghép lại với nhau tạo ra kính chắn gió với độ trong suốt cao và khả năng chịu ngoại lực tác động lớn.

Tem Blue Power

Hầu như các dòng xe của Isuzu được trang bị rất nhiều tem xe ở mặt trước cabin để giới thiệu đến người dùng công nghệ mới, kỹ thuật nổi bật mà chiếc xe sở hữu. Do đó đối với tem Blue Power được dán trên cabin cùng với mục đích đó. Thiết kế tem xe cực kỳ nổi bật, kích thước nhỏ gọn nhưng tạo được sự chú ý. Dòng chữ được thiết kế màu trắng và nền màu xanh cực kỳ ấn tượng dù bố trí ở vị trí nào trên cabin.

NỘI THẤT

Nội thất được thiết kế chú trọng vào sự thoải mái, cảm giác dễ chịu của người dùng mỗi khi bước vào cabin. Do đó nhà sản xuất trang bị nhiều hệ thống trong đó có điều hòa, radio giải trí, ghế ngồi êm ái, vô lăng lái nhẹ nhàng…Nhờ kiểu thiết kế này các tài xế lái xe không mệt mỏi khi phải vận hành chiếc xe tải liên tục cả ngày lẫn đêm.

Ghế lái

Ghế lái được bọc bằng da cao cấp dễ dàng vệ sinh, tạo cảm giác êm ái khi ngồi và tạo tính sang trọng cho hệ thống nội thất. Ngoài ra ghế lái còn được lắp đặt hệ thống điều chỉnh độ cao tự động giúp phù hợp với mọi tư thế ngồi của tài xế.

Đồng hồ taplo

Đồng hồ taplo được thiết kế đơn giản, chỉ tích hợp các hệ thống đo tốc độ di chuyển, số vòng quay, mức nhiên liệu còn lại cũng như nhiệt độ nước làm mát. Với thiết kế đơn giản cũng mang đến nhiều ưu điểm như dễ quan sát, không nhầm lẫn. Các vạch, số, kim đồng hồ đều được trang bị công nghệ đèn led giúp việc quan sát trong điều kiện không có ánh sáng dễ dàng thuận tiện hơn.

VẬN HÀNH

Thế hệ động cơ dầu tăng áp Blue Power mới được trang bị cho dòng xe Isuzu NMR85HE4 1.9 tấn giúp giảm thiểu lượng bụi than lên đến 97% đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Hơn nữa khối động cơ còn được cải tiến bằng việc trang bị thêm bộ tuần hoàn khí thải EGR và bộ xúc tác khí thải DOC làm mang đến nhiều tính năng hơn nữa.

Khối động cơ có kết hợp với hệ thống Common Rail kim phun dầu điện tử áp suất cao và công nghệ tăng áp turbo nhằm tối đa hóa quá trình cháy của nhiên liệu giúp cho động cơ tiết kiệm được nhiên liệu và giảm được tiếng ồn trung bình khoảng 2dB.

Động cơ có dung tích xi lanh được thiết kế lớn, công suất đạt cực đại cao giúp tạo ra khả năng vận hành mạnh mẽ cho chiếc xe. Với các thông số kỹ thuật này chắc chắn chiếc xe sẽ leo dốc dễ dàng, tăng tốc nhanh chóng và vượt trội.

Móc cứu hộ

Để chế tạo móc cứu hộ thực hiện tốt chức năng của mình thì nhà sản xuất cần dùng đến các loại thép có độ bền cao, chịu được tác dụng lớn của trọng lực. Trên xe tải sẽ được lắp đặt hai móc cứu hộ trước và sau nhằm di chuyển xe tải đến vị trí sửa chữa khi gặp vấn đề hay hư hỏng. Bề dày của móc cứu hộ cao và không bị gỉ sét thì quá trình câu xe dễ dàng, không gặp trục trặc.

Nhíp xe

Thiết kế của nhíp xe cực kỳ đơn giản chỉ từ nhiều tấm thép ghép lại với nhau. Tuy nhiên chức năng mà nhíp xe cần thực hiện cực kỳ quan trọng vừa hấp thụ các dao động phát sinh khi di chuyển còn giúp chống chịu được trọng tải lớn của thùng xe. Nhờ có nhíp xe mà Isuzu NMR85HE4 1.9 tấn hoạt động êm ái dù chở hàng hóa hay không.

Các tấm thép được chế tạo hoàn toàn từ thép có độ đàn hồi cao, hàm lượng carbon thấp. Mỗi tấm thép trên nhíp xe được chế tạo với kích thước khác nhau cùng tạo ra hình bán nguyệt cho bộ phận nhíp xe.

Thùng xe

  • Kích thước lọt lòng thùng: 4470 x 1860 x 675/1880 mm
  • Tải trọng sau khi đóng thùng: 1950 Kg
  • Thùng xe tải được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.

Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

Xetai.muaxegiatot.vn nhận tư vấn thiết kế và đóng mới thùng theo mọi yêu cầu của Quý khách!

Quy cách đóng thùng

  • – Đà dọc thép CT3 U đúc 120 dày 4 mm 2 cây
  • – Đà ngang thép CT3 U đúc 80 dày 3.5 mm 13 cây
  • – Lót đà bố cao su dày 8 mm
  • – Tôn sàn thép CT3 dày 2.5 mm
  • – Viền sàn thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  • – Xương vách thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  • – Vách ngoài Inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  • – Vách trong tôn mạ kẽm phẳng, dày 0.4 mm
  • – Xương khung cửa thép CT3 40 x 20
  • – Ốp trong cửa tôn kẽm dày 0.6 mm
  • – Ốp ngoài cửa thép CT3 dày 0.6 mm chấn sóng
  • – Ron làm kín bằng cao su
  • – Dè sau bằng Inox 430 dày 1.5 mm chấn định hình
  • – Cản hông, cản sau thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  • – Bulong quang thép đường kính 16 mm, 6 bộ
  • – Bát chống xô thép CT3 4 bộ
  • – Đèn khoang thùng 1 bộ
  • – Đèn tín hiệu trước và sau 4 bộ
  • – Bản lề cửa bằng inox 03 cái/ 1 cửa
  • – Tay khóa cửa bằng inox
  • – Khung bao đèn bằng thép CT3

Thông số kỹ thuật

  • Nhãn hiệu: ISUZU NMR85HE4
  • Loại phương tiện: Ô tô tải (có mui)
  • Cơ sở sản xuất: Công ty TNHH Thế Giới Xe Tải

Thông số chung

  • – Trọng lượng bản thân: 2850 KG
  • – Phân bố : – Cầu trước: 1525 KG
  •                 – Cầu sau: 1325 KG
  • – Tải trọng cho phép chở: 1950 KG
  • – Số người cho phép chở: 3 người
  • – Trọng lượng toàn bộ: 4995 KG
  • – Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao: 6370 x 2000 x 2900 mm
  • – Kích thước lòng thùng hàng: 4470 x 1860 x 675/1880 mm
  • – Khoảng cách trục: 3345 mm
  • – Vết bánh xe trước / sau: 1475/1425 mm
  • – Số trục: 2
  • – Công thức bánh xe: 4 x 2
  • – Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

  • – Nhãn hiệu động cơ: 4JJ1E4NC
  • – Loại động cơ:4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp 
  • – Thể tích: 2999 cm3
  • – Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 91 kW/ 2600 v/ph

Lốp xe

  • – Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—
  • – Lốp trước/ sau: 7.00 – 16 /7.00 – 16

Hệ thống phanh: 

  • – Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Thuỷ lực trợ lực chân không
  • – Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Thuỷ lực trợ lực chân không
  • – Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí

Hệ thống lái

  • – Kiểu hệ thống lái /Dẫn động
  • – Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực

Ghi chú:

  • – Hàng năm, giấy chứng nhận này được xem xét đánh giá

 

 

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here