Xe tải Isuzu NMR85HE4 1.9 tấn thùng lửng

Đối với phân khúc xe tải trọng lượng thấp của thương hiệu Isuzu thì dòng xe Isuzu NMR85HE4 1.9 tấn thùng lửng nổi trội nhất. Không chỉ do thiết kế ngoại thất, nội thất, động cơ hiện đại mà nó còn mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ, thoải mái cho người dùng khi sử dụng. Đây cũng chính là những ưu điểm mà nhiều khách hàng lựa chọn Isuzu NMR85HE4 ở Thế Giới Xe Tải. Hiện nay dòng xe Isuzu NMR85HE4 1.9 tấn thùng lửng nhập khẩu nguyên chiếc được bán với mức giá phải chăng.

Giá xe tải Isuzu NMR85HE4 1.9 tấn thùng lửng 670.000.000 VNĐ/chiếc

NGOẠI THẤT

Ngoại thất của dòng xe Isuzu NMR85HE4 1.9 tấn được nhiều người dùng đánh giá là cao cấp và mạnh mẽ. Hệ thống các thiết bị bên ngoài xe tải luôn làm hài lòng nhiều khách hàng khó tính bởi độ bền bỉ cũng như thiết kế hài hoà, mạnh mẽ mà nó mang đến. Đặc biệt nổi trội trên xe tải đó là thiết kế cabin, mặt galang, đèn pha, đèn sương mù…đều theo kiểu dáng vuông vóc mạnh mẽ.

Gương chiếu hậu

Gương chiếu hậu của dòng xe Isuzu NMR85HE4 1.9 tấn này có nhiều điểm nổi trội, khác biệt lớn với các dòng xe tải trước đó. Nhà sản xuất kết hợp gương chiếu hậu với gương cầu lồi. Sự kết hợp tuyệt vời này sẽ mang đến góc quan sát rộng hơn là chỉ có gương chiếu hậu. Kích thước gương cầu lồi không lớn, chỉ bằng một nửa gương chiếu hậu nhưng đủ hỗ trợ gương chiếu hậu hoạt động tốt.

Cả gương chiếu hậu và gương cầu lồi đều được cố định vào cánh cửa xe tải thông qua một thanh kim loại cứng cáp, không bị ăn mòn hay hư hỏng. Phía trước mỗi gương đều được bố trí tấm nhựa chắn để hạn chế gió, sức cản không khí tác động vào trong quá trình vận hành góp phần bảo vệ và nâng cao tuổi thọ của gương chiếu hậu.

Cần gạt nước

Giống với các phiên bản trước mặt cabin có 4 chấu để gắn cần gạt nước tùy theo nhu cầu của người dùng. Cần gạt nước được chế tạo với chiều dài lớn, gần bằng một nửa chiều ngang của kính chắn gió. Cần gạt nước hoạt động linh hoạt và bền bỉ nhờ khớp nối giữa cần với chấu cao cấp.

Để tạo hình dáng và độ cứng cáp cho cần gạt nước nhà sản xuất sử dụng thanh kim loại làm lõi bên trong cần gạt nước và bên ngoài sẽ được bọc kín bằng cao su. Riêng ở mặt tiếp xúc với kính chắn gió sẽ làm bằng cao su mềm, có độ kéo nước cao giúp làm sạch nước dễ dàng hơn. Cần gạt nước được gắn với hệ thống nước rửa kính nên khi vệ sinh kính chắn gió được thực hiện dễ dàng hơn.

NỘI THẤT

Không gian cabin hay còn gọi là hệ thống nội thất được thiết kế với màu xám chủ đạo, không quá sáng cũng không quá tối phù hợp với hầu hết người dùng. Không chỉ thế khoang cabin được thiết kế rộng rãi chứa nhiều thiết bị quan trọng cho quá trình vận hành cũng như tạo sự thoải mái cho người sử dụng như vô lăng trợ lực, đài FM, loa nghe nhạc, ghế ngồi êm ái, đồng hồ taplo hiện đại….

Bảng điều khiển trung tâm

Bảng điều khiển trung tâm luôn là nơi tích hợp nhiều tính năng nhất của hệ thống nội thất. Bảng điều khiển được thiết kế với tông màu xám hài hòa với màu sắc của tổng thể nội thất dù khá đơn giản nhưng thực hiện chức năng quan trọng. Trên bảng điều khiển không chỉ có cửa gió của điều hòa mà còn có thêm các hệ thống giải trí đa dạng như radio hay đài FM giúp tài xế cập nhật tình hình giao thông.

Ngoài ra trên bảng điều khiển trung tâm còn có thêm các nút điều khiển các hệ thống trong cabin. Điểm đặc biệt là các nút điều khiển này được thiết kế độc đáo với hình dáng, màu sắc và kích thước khác nhau giúp cho người dùng dễ dàng phân biệt cũng như sử dụng cho chính xác.

Thắng tay

Thắng tay được thiết kế đơn giản, với kích thước vừa tầm tay người lái. Thằng tay không được sử dụng trong quá trình vận hành mà chỉ được sử dụng khi xe cần cố định là một vị trí trong bãi đỗ xe hay xe tải dừng tạm thời ở một vị trí có dốc. Thắng tay giúp cho chiếc xe không bị trượt theo dốc hay bề mặt không bằng phẳng.

Nhà sản xuất lắp đặt thắng tay ở bên phải ghế lái giúp cho việc điều khiển được nhanh chóng thuận tiện đồng thời không bị ảnh hưởng bởi các bộ phận khác trong cabin.

VẬN HÀNH

Hệ thống động cơ được trang bị công nghệ mới Blue Power và không có nhiều dòng xe trên thị trường sở hữu công nghệ này. Hơn nữa khối động cơ còn được hỗ trợ thêm hệ thống tăng áp và hệ thống kim phun dầu điều khiển bằng điện tử giúp quá trình phun nhiên liệu chính xác, và quá trình đốt cháy diễn ra hoàn toàn vừa tiết kiệm được nhiên liệu vừa giảm được lượng than trong khí thải, thân thiện hơn với môi trường.

Cầu xe

Cầu xe luôn được chế tạo theo phương pháp đúc khuôn nguyên khối nhằm đảm bảo sự chắc chắn, đồng nhất và không cần phải lắp ráp. Cầu xe còn được gọi là cầu chủ động kết hợp với bộ vi sai giúp cho hệ thống động cơ truyền năng lượng đến bánh xe và làm quay bánh xe.

Đồng thời thiết kế của cầu chủ động còn giúp cho hai bánh xe trên cùng một trục chuyển động với các vận tốc khác nhau mà không bị lật xe, đặc biệt là khi qua các khúc cua gấp. Vật liệu chế tạo cầu xe cũng là  hợp kim, có độ cứng chắc cao, chịu được tải trọng lớn của thùng xe.

Bình nhiên liệu

Bình nhiên liệu được chế tạo với dung tích cực kỳ lớn, khi được cung cấp nhiên liệu đầy bình thì có thể vận hành trên cả một chuyến đi dài. Bình nhiên liệu được thiết kế hình dạng nhỏ gọn dung tích lớn, thích hợp với vị trí lắp đặt ở dưới gầm xe giúp cho việc bơm nhiên liệu vào thuận tiện, dễ dàng hơn.

Chế tạo bình nhiên liệu bằng hợp kim thép có tính chống chịu ăn mòn cao nhưng để đảm bảo độ bền bỉ và không gặp bất cứ hư hỏng nào nhà sản xuất có sơn phủ bên ngoài một lớp sơn màu đen bóng vừa tạo tính thẩm mỹ vừa bảo vệ được bộ phận.

Thùng xe

  • Kích thước lọt lòng thùng: 4470 x 1860 x 675/1880 mm
  • Tải trọng sau khi đóng thùng: 1950 Kg
  • Thùng xe tải được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.

Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

Xetai.muaxegiatot.vn nhận tư vấn thiết kế và đóng mới thùng theo mọi yêu cầu của Quý khách!

Quy cách đóng thùng

  • – Đà dọc thép CT3 U đúc 120 dày 4 mm 2 cây
  • – Đà ngang thép CT3 U đúc 80 dày 3.5 mm 13 cây
  • – Lót đà bố cao su dày 8 mm
  • – Tôn sàn thép CT3 dày 2.5 mm
  • – Viền sàn thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  • – Xương vách thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  • – Vách ngoài Inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  • – Vách trong tôn mạ kẽm phẳng, dày 0.4 mm
  • – Xương khung cửa thép CT3 40 x 20
  • – Ốp trong cửa tôn kẽm dày 0.6 mm
  • – Ốp ngoài cửa thép CT3 dày 0.6 mm chấn sóng
  • – Ron làm kín bằng cao su
  • – Dè sau bằng Inox 430 dày 1.5 mm chấn định hình
  • – Cản hông, cản sau thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  • – Bulong quang thép đường kính 16 mm, 6 bộ
  • – Bát chống xô thép CT3 4 bộ
  • – Đèn khoang thùng 1 bộ
  • – Đèn tín hiệu trước và sau 4 bộ
  • – Bản lề cửa bằng inox 03 cái/ 1 cửa
  • – Tay khóa cửa bằng inox
  • – Khung bao đèn bằng thép CT3

Thông số kỹ thuật

  • Nhãn hiệu: ISUZU NMR85HE4
  • Loại phương tiện: Ô tô tải (có mui)
  • Cơ sở sản xuất: Công ty TNHH Thế Giới Xe Tải

Thông số chung

  • – Trọng lượng bản thân: 2850 KG
  • – Phân bố : – Cầu trước: 1525 KG
  •                 – Cầu sau: 1325 KG
  • – Tải trọng cho phép chở: 1950 KG
  • – Số người cho phép chở: 3 người
  • – Trọng lượng toàn bộ: 4995 KG
  • – Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao: 6370 x 2000 x 2900 mm
  • – Kích thước lòng thùng hàng: 4470 x 1860 x 675/1880 mm
  • – Khoảng cách trục: 3345 mm
  • – Vết bánh xe trước / sau: 1475/1425 mm
  • – Số trục: 2
  • – Công thức bánh xe: 4 x 2
  • – Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

  • – Nhãn hiệu động cơ: 4JJ1E4NC
  • – Loại động cơ:4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp 
  • – Thể tích: 2999 cm3
  • – Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 91 kW/ 2600 v/ph

Lốp xe

  • – Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—
  • – Lốp trước/ sau: 7.00 – 16 /7.00 – 16

Hệ thống phanh: 

  • – Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Thuỷ lực trợ lực chân không
  • – Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Thuỷ lực trợ lực chân không
  • – Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí

Hệ thống lái

  • – Kiểu hệ thống lái /Dẫn động
  • – Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực
  • Ghi chú: Thành bên thùng hàng có bố trí cửa xếp, dỡ hàng; – Khi sử dụng toàn bộ thể tích thùng xe để chuyên chở thì chỉ được chở các loại hàng hóa có khối lượng riêng không vượt quá 124 kg/m3; – Hàng năm, giấy chứng nhận này được xem xét đánh giá

 

 

 

 

 

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here