Xe tải Isuzu NPR85KE4 3.5 tấn thùng kín

Xe tải Isuzu NPR85KE4 3.5 tấn thùng kín được thương hiệu Isuzu trang bị cho động cơ Diesel D-Core thế hệ mới nhất hiện nay. Dòng xe này có nhiều ưu điểm vượt trội không chỉ độ bền bỉ cao, vận hành êm ái mà khả năng xe tăng tốc cũng rất mạnh mẽ. Các thiết kế phụ tùng bên ngoài và bên trong rất hiện đại, được trang bị nhiều tính năng nổi bật mà hiếm có dòng xe nào cùng phân khúc hiện nay sở hữu được. Hơn nữa giá bán của dòng xe tải Isuzu NPR85KE4 3.5 tấn này cũng không quá cao.

Giá xe tải Isuzu NPR85KE4 3.5 tấn thùng kín 705.000.000 VNĐ/chiếc 

NGOẠI THẤT

Isuzu luôn giữ lại những nét thiết kế tinh hoa nhất đúc kết qua việc sản xuất nhiều dòng xe trước đó. Do đó hệ thống ngoại thất trên dòng xe Isuzu NPR85KE4 3.5 tấn này có nhiều ưu điểm nổi bật, hiếm có các khuyết điểm. Đồng thời nhà sản xuất cũng tập trung nghiên cứu thêm các hệ thống thiết bị mới để tạo nét đặc trưng độc đáo trên mỗi dòng xe. Chính vì thế khách hàng cực kỳ hài lòng với thiết kế ngoại thất của phiên bản xe tải NPR này.

Mặt galang

Trước đây mặt galang được bố trí trên dòng xe tải Isuzu thường được đặt thấp gần với cản trước nhưng đối với dòng xe Isuzu NPR85KE4 3.5 tấn nói riêng và các phiên bản hiện đại nói chung thì mặt galang đã được nâng lên cao hơn với hai tầng rõ rệt. Việc nâng mặt galang lên cao sẽ mang đến hiệu quả thông gió dễ dàng và việc làm mát động cơ cũng được thực hiện nhanh chóng hơn.

Thiết kế mặt galang mang tính mạnh mẽ, trau chuốt trên từng chi tiết nhỏ. Mỗi đường nét được rất góc cạnh và đều thực hiện mục đích chính là tỏa nhiệt cho động cơ. Mặt galang được chế tạo hoàn toàn từ nhựa cứng và được sơn cùng màu với màu chủ đạo của chiếc xe nhằm giúp cho nó trở đồng nhất, hài hòa với nhau hơn. Kích thước khe gió được tính toán tỉ mỉ và chế tạo chính xác nên không gây ra tình trạng mất nhiệt động cơ.

Cản trước

Thiết kế cản trước của dòng xe Isuzu NPR85KE4 3.5 tấn cực kỳ hài hòa với hệ thống ngoại thất. Vì ngoại thất được thiết kế kiểu dáng hình vuông là chủ yếu, từ thiết kế đèn xe, mặt galang cho đến các khe hở trước mặt cabin. Trên cản trước được trang bị hai đèn sương mù hình vuông, tạo điểm nhấn nổi bật bộ phận.

Ngoài hai đèn sương mù thì cản trước các có khoảng trống để lắp biển số xe cũng như hút gió vào động cơ dễ dàng hơn. Cản trước được làm bằng nhựa và được sơn màu trắng chủ đạo của chiếc xe. Với thiết kế này cản trước cũng góp phần tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ cho chiếc xe đồng thời có thể bảo vệ tốt các bộ phận quan trọng nằm dưới gầm xe.

NỘI THẤT

Nếu tông màu chủ đạo của ngoại thất là màu trắng thì nội thất được thiết kế chủ yếu với màu xám ghi sang trọng. Với màu xám này sẽ tạo được độ mới mẻ lâu dài cho nội thất, giúp tạo cảm giác cabin luôn sáng bóng, sạch sẽ. Nhờ khoang cabin rộng rãi nên hệ thống nội thất được trang bị đầy đủ và sắp xếp gọn gàng. Nhà sản xuất tận dụng toàn bộ những khoảng trống để lắp đặt các hộc chứa đồ tiện dùng.

Đồng hồ taplo

Thiết kế đồng hồ taplo của dòng xe Isuzu NPR85KE4 3.5 tấn cực kỳ sang trọng và hiện đại. Với việc sử dụng hệ thống các đồng hồ cao cấp, hoạt động linh hoạt cùng mặt kính trong suốt và bền bỉ được lắp bên ngoài đã giúp thiết bị đồng hồ taplo nổi bật trong hệ thống nội thất. Tấm kính bọc bên ngoài giúp bảo vệ hệ thống đồng hồ bên trong tránh khỏi hư hỏng hay bụi bẩn.

Trên đồng hồ taplo được tích hợp rất nhiều hệ thống đo như tốc độ, số vòng quay, mức dầu còn lại…cùng với các tín hiệu báo xe đang bật đèn xi nhan, đèn pha hay không. Việc tích hợp trên cùng một vị trí giúp quan sát dễ dàng và kịp thời điều khiển được các trường hợp bất ngờ.

Ghế ngồi

Hệ thống ghế ngồi của nội thất được thiết kế độc đáo với màu xám ghi nổi bật và sang trọng. Bên ngoài ghế ngồi được bọc vải cao cấp vừa tạo được sự êm ái dễ chịu vừa mang lại khả năng vệ sinh dễ dàng cho người dùng. Ghế ngồi trên cabin có 3 vị trí với một ghế lái và một ghế đôi cho phụ xe.

Trên mỗi ghế đều được trang bị dây đai an toàn, đảm bảo sự an toàn cho người dùng trong tình huống có va chạm xảy ra hay tình huống bất ngờ cần thắng gấp. Ngoài ra ghế lái được trang bị hệ thống cân bằng tự động giúp điều chỉnh tư thế ngồi dễ dàng và không gây ra sự mệt mỏi cho tài xế.

VẬN HÀNH

Động cơ của xe tải Isuzu NPR85KE4 3.5 tấn được thiết kế với dung tích xi lanh lớn lên đến 2999 cc và đạt công suất cực đại ở 105 mã lực. Nhờ thông số kỹ thuật cao nên xe tải có thể vận hành ổn định, êm ái trên mọi cung đường mặc dù chuyên chở tải trọng lớn.

Ngoài ra công nghệ phun dầu điện tử Common Rail đã mang đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả, giảm tối đa tiếng ồn gây ra cho cabin. Đồng thời với công nghệ mới này chiếc xe tải Isuzu NPR85KE4 3.5 tấn trở nên thân thiện hơn với môi trường nhờ việc giảm lượng than chì sinh ra trong khí thải.

Vỏ xe

Vỏ xe hay còn gọi là lốp xe được chế tạo chắc chắn với lớp cao su dày dặn, không gặp nhiều trục trặc trong di chuyển. Nhà sản xuất lắp đặt loại lốp cỡ 7.5 – 16 cho chiếc xe tải Isuzu NPR85KE4 3.5 tấn nhằm mang đến khả năng chuyển động nhanh hơn và chịu được tải trọng lớn hiệu quả hơn.

Bên trong lốp xe còn được trang bị thêm các bó thép cứng cáp, dẻo dài giúp cho bánh xe không bị xì khi đạp phải vật nhọn. Bên ngoài của lốp xe được thiết kế bề mặt tiếp xúc nhỏ với nhiều gai hạn chế hao mòn trong vận hành.

Thùng xe

  • – Kích thước lọt lòng thùng: 5125 x 2155 x 1860/—mm
  • – Tải trọng sau khi đóng thùng: 3500 Kg
  • – Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.

Quy cách đóng thùng

  • – Đà dọc: Thép CT3 U đúc 120 dày 4 mm 2 cây
  • – Đà ngang: Thép CT3 U đúc 80 dày 3.5 mm 13 cây
  • – Lót đà: Bố cao su dày 8 mm
  • – Tôn sàn: Thép CT3 dày 2.5 mm
  • – Viền sàn: Thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  • – Xương vách: Thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  • – Vách ngoài: Inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  • – Vách trong:Tôn mạ kẽm phẳng, dày 0.4 mm
  • – Xương khung cửa: Thép CT3 40 x 20
  • – Ốp trong cửa: Tôn kẽm dày 0.6 mm
  • – Ốp ngoài cửa: Thép CT3 dày 0.6 mm chấn sóng
  • – Ron làm kín: Cao su
  • – Dè sau: Inox 430 Dày 1.5 mm chấn định hình
  • – Cản hông, cản sau: Thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  • – Bulong quang: Thép Đường kính 16 mm, 6 bộ
  • – Bát chống xô: Thép CT3 4 bộ
  • – Đèn khoang thùng: 1 bộ
  • – Đèn tín hiệu trước và sau: 4 bộ
  • – Bản lề cửa: Inox 03 cái/ 1 cửa
  • – Tay khóa cửa: Inox
  • – Khung bao đèn: Thép CT3

Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

Xetai.muaxegiatot.vn nhận tư vấn thiết kế và đóng mới thùng theo mọi yêu cầu của Quý khách!

Thông số kỹ thuật

  • Nhãn hiệu: ISUZU NPR85KE4
  • Loại phương tiện: Ô tô tải (thùng kín)
  • Cơ sở sản xuất: Công ty TNHH muaxegiatot.vn

Thông số chung

  • – Trọng lượng bản thân: 3665 Kg
  • – Phân bố: – Cầu trước: 1760 Kg
  • – Cầu sau: 1905 Kg
  • – Tải trọng cho phép chở: 3490 Kg
  • – Số người cho phép chở: 3
  • – Trọng lượng toàn bộ: 7350 Kg
  • – Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 7020 x 2255 x 2920 mm
  • – Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 5125 x 2155 x 1860/— mm
  • – Khoảng cách trục: 3845 mm
  • – Vết bánh xe trước / sau: 1680/1525 mm
  • – Số trục: 2
  • – Công thức bánh xe: 4 x 2
  • – Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

  • – Nhãn hiệu động cơ: 4JJ1E4NC
  • – Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  • – Thể tích: 2999 cm3
  • – Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 91 kW/ 2600 v/ph

Lốp xe

  • – Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—
  • – Lốp trước / sau: 7.50 – 16 /7.50 – 16

Hệ thống phanh

  • – Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Thuỷ lực trợ lực chân không
  • – Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Thuỷ lực trợ lực chân không
  • – Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí

Hệ thống lái

  • – Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực
  • Ghi chú: Thành bên thùng hàng có bố trí cửa xếp, dỡ hàng; – Khi sử dụng toàn bộ thể tích thùng xe để chuyên chở thì chỉ được chở các loại hàng hóa có khối lượng riêng không vượt quá 182 kg/m3;

 

 

 

 

 

 

 

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here