Xe tải Isuzu NPR85KE4 4 tấn thùng bạt

Xe tải Isuzu NPR85KE4 4 tấn vẫn thuộc phân khúc tải trọng nhẹ nhưng mang nhiều điểm nổi bật hơn so với các phiên bản 1T9, 2T4…Xe tải không chỉ có khả năng chuyên chở hàng hóa lớn, vận hành mạnh mẽ trên mọi cung đường mà còn có độ bền bỉ cực kỳ cao trong suốt quá trình sử dụng. Hiện tại dòng xe Isuzu NPR85KE4 4 tấn thùng bạt được thế giới xe tải phân phối trên toàn quốc với mức giá bán cực kỳ phải chăng. Khi khách hàng muốn mua dòng xe này có thể trả góp hoặc trả toàn bộ.

Giá xe tải Isuzu NPR85KE4 4 tấn thùng bạt 705.000.000 VNĐ/chiếc.

NGOẠI THẤT

Quan sát sơ bộ về thiết kế ngoại thất của xe tải Isuzu NPR85KE4 4 tấn thùng bạt thì nhận thấy có rất nhiều thay đổi và cải tiến cao hơn so với các phiên bản đã từng ra mắt của thương hiệu Isuzu. Không chỉ gương chiếu hậu nâng cấp với việc bổ sung thêm gương cầu lồi mà mặt galang cũng được nâng cao hơn. Hệ thống các thiết bị và bộ phận được thiết kế với các đường nét bo tròn tinh tế giúp quá trình di chuyển không bị không khí tác động nhiều.

Bậc lên xuống

Vì đây là dòng xe tải thuộc phân khúc tải thấp nên độ cao của cabin vẫn không lớn lắm. Chính vì thế mà nhà sản xuất chỉ bố trí một bậc lên xuống cho dòng xe này. Bậc lên xuống được thiết kế bằng nhựa nhưng rất chắc chắn. Đây cũng là loại nhựa được sử dụng phổ biến trên nhiều dòng xe tải hiện đại vì khả năng chịu lực và không bị tác động từ môi trường của nó.

Để cố định bậc lên xuống vào trong cabin của xe tải Isuzu NPR85KE4 4 tấn thùng bạt thì nhà sản xuất sử dụng rất nhiều ốc vít chắc chắn xung quanh bậc lên xuống. Đồng thời trên bề mặt của bậc lên xuống còn được thiết kế các rãnh gồ ghề giúp tăng độ bám và các lỗ trống nhằm giúp nước có thể thoát dễ dàng trong điều kiện có mưa.

Mặt galang

Mặt galang là bộ phận có nhiều thay đổi nhất trên dòng xe Isuzu NPR85KE4 4 tấn so với các phiên bản xe tải QKR. Không chỉ được nâng lên cao hơn mà mặt galang còn được thiết kế với kiểu dáng khác hoàn toàn. Sử dụng kiểu dáng góc cạnh mặt galang được thiết kế với các khe gió lớn, trống hoàn toàn nhưng vẫn không gây ra tình trạng mất nhiệt động cơ nhờ có lưới tản nhiệt bên trong.

Mặt galang cùng lưới tản nhiệt góp phần hỗ trợ động cơ hoạt động với việc hạ nhiệt độ về mức phù hợp với hoạt động. Chính vì chức năng này mà mặt galang được chế tạo từ nhựa có khả năng chịu nhiệt độ cao. Mặt galang sẽ không bị nứt vỡ hay biến dạng trong môi trường nhiệt độ cao của động cơ, đồng thời nó còn có thể chịu được lực tác động từ môi trường.

NỘI THẤT

Điểm nổi bật nhất của cabin đó là không gian thoáng, cùng nhiều thiết bị tiện nghi và tạo sự thoải mái cho người dùng. Hơn nữa, các bộ phận thiết bị được lắp đặt rất hiện đại, sở hữu nhiều tính năng giúp quá trình di chuyển người tài xế không thấy mệt mỏi.

Hệ thống điều hòa

Điều hòa là bộ phận không thể thiếu trong nội thất xe tải dù trời nắng hay trời lạnh. Điều hòa giúp ổn định nhiệt độ trong khoang cabin ở một mức mà người dùng mong muốn. Đồng thời hệ thống này còn có cơ chế khử mùi và lọc khí bụi bẩn không khí trước khi đưa vào cabin, nhờ đó mang đến nguồn khí trong lành cho người dùng.

Bảng điều khiển trung tâm

Với hệ thống các thiết bị đa tiện ích được tích hợp trong bảng điều khiển trung tâm đã mang lại sự thoải mái, thư giãn tốt nhất cho người dùng xe tải Isuzu NPR85KE4 4 tấn. Ngoài việc trang bị hệ thống giải trí thì trên bảng taplo còn được trang bị hệ thống các nút điều khiển các hệ thống khác như điều hòa, đèn trần…

Các nút điều khiển được bố trí một cách khoa học và có trật tự trên bảng điều khiển nhằm mục đích giúp người dùng thuận tiện trong việc điều chỉnh. Hơn nữa với thiết kế đa màu sắc, hình dạng và kích thước của các nút điều khiển cũng góp phần mang lại vẻ sang trọng cho nội thất chiếc xe.

VẬN HÀNH

Dung tích xi lanh dòng xe này được thiết kế 2999 cc bằng với các  phiên bản QKR nhưng công suất động cơ dòng xe Isuzu NPR85KE4 4 tấn lớn hơn nhiều. Nhờ những thông số này mà khả năng vận hành xe tải vượt trội hơn hẳn các phiên bản trước đó.

Việc sử dụng công nghệ mới Blue Power cũng góp phần tiết kiệm nhiên liệu cho người dùng nhưng nhà sản xuất trang bị thêm hệ thống phun dầu điện tử Common Rail càng mang đến khả năng giảm tiêu hao nhiên liệu và giúp chiếc xe tải thân thiện hơn với môi trường với lượng khí thải sinh ra đạt tiêu chuẩn Euro 4.

Bình nhiên liệu

Bình nhiên liệu được bố trí ở dưới khung gầm của xe tải Isuzu NPR85KE4 4 tấn thùng bạt và được bảo vệ bởi hệ thống cản hông cực kỳ an toàn, hạn chế các tác động của ngoại lực. Mặc dù bố trí lắp đặt kỹ lưỡng như vậy nhưng nhà sản xuất vẫn ưu tiên sử dụng loại vật liệu thép cao cấp để chế tạo.

Vật liệu này không chỉ mang đến độ bền cho thùng nhiên liệu, không bị móp méo hay gỉ sét do yếu tố môi trường mà còn giúp việc chế tạo hình dạng thiết bị cũng dễ dàng hơn. Với việc thiết kế dung tích lớn với hình dạng gọn nhẹ thùng nhiên liệu có thể chứa đựng một lượng thể tích lớn dầu cung cấp ổn định cho động cơ trong quá trình di chuyển đường dài.

Nhíp xe

Hệ thống nhíp xe được bố trí cả ở phía trước và sau gầm xe tải Isuzu NPR85KE4 4 tấn nhằm mang đến khả năng vận hành êm ái, không gồng xốc gây hư hỏng các hệ thống thiết bị và hàng hóa trên thùng xe. Chính vì chức năng này mà nhíp xe được chế tạo đơn giản nhưng với vật liệu cực kỳ cao cấp. Sử dụng loại thép non có tính đàn hồi cao nhưng còn có thể uốn cong theo mong muốn.

Các lá nhíp có kích thước khác nhau ghép lại tạo ra bộ nhíp xe hoàn chỉnh. Tuy nhiên do vị trí lắp đặt và chức năng của nhíp xe nên các lá nhíp được uốn cong theo hình bán nguyệt và hướng lên trên. Thiết kế này sẽ tăng tính năng chịu tải trọng của hệ thống treo nói chung và nhíp xe nói riêng.

Thùng xe

  • Thùng xe tải Isuzu NPR85KE4 thùng bảo ôn được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam với tải trọng cho phép chở đến 3800Kg và kích thước lọt lòng thùng là 5070 x 2000 x 1900/—mm.
  • Thùng được đóng bền, đẹp, chịu tải tốt, hỗ trợ tối đa nhu cầu chuyên chở hàng hóa cho quý khách hàng.
  • Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của Cục đăng kiểm Việt Nam.

Quy cách đóng thùng

  • – Đà dọc: thép CT3 U đúc 120 dày 4 mm 2 cây
  • – Đà ngang: thép CT3 U đúc 80 dày 3.5 mm 13 cây
  • – Tôn sàn: thép CT3 dày 2 mm
  • – Viền sàn: thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  • – Trụ đứng thùng: thép CT3 80 x 40 dày 4 mm
  • – Xương vách: thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  • – Vách ngoài: Inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  • – Vách trong: tôn mạ kẽm phẳng, dày 0.4 mm
  • – Xương khung cửa: thép CT3 40 x 20
  • – Dè sau: Inox 430 dày 1.5 mm chấn định hình
  • – Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  • – Bulong quang: thép đường kính 16 mm, 6 bộ
  • – Bát chống xô: thép CT3 4 bộ
  • – Đèn tín hiệu trước và sau: 4 bộ
  • – Bản lề cửa: Inox 03 cái/ 1 cửa
  • – Tay khóa cửa: Inox
  • – Khung bao đèn: thép CT3

Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

Xetai.muaxegiatot.vn nhận đóng mọi loại thùng theo yêu cầu của quý khách, đảm bảo luôn bền đẹp, chất lượng.

Thông số kỹ thuật

  • – Nhãn hiệu: ISUZU NPR85KE4
  • – Loại phương tiện: Ô tô tải bảo ôn
  • – Cơ sở sản xuất: Công ty TNHH muaxegiatot.vn

Thông số chung

  • – Trọng lượng bản thân: 3505 Kg
  • – Phân bố: – Cầu trước: 1755 Kg
  •                – Cầu sau: 1750 Kg 
  • – Tải trọng cho phép chở: 3800 Kg
  • – Số người cho phép chở: 3 người
  • – Trọng lượng toàn bộ: 7500 Kg
  • – Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 7030 x 2150 x 3000 mm
  • – Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 5070 x 2000 x 1900/—mm
  • – Khoảng cách trục: 3845 mm
  • – Vết bánh xe trước / sau: 1680/1525 mm
  • – Số trục: 2
  • – Công thức bánh xe: 4 x 2
  • – Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

  • – Nhãn hiệu động cơ: 4JJ1E4NC
  • – Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  • – Thể tích: 2999 cm3
  • – Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 91 kW/ 2600 v/ph

Lốp xe

  • – Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—
  • – Lốp trước / sau: 7.50 – 16 /7.50 – 16

Hệ thống phanh

  • – Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Thủy lực, trợ lực chân không
  • – Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Thủy lực, trợ lực chân không
  • – Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí

Hệ thống lái

  • – Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thủy lực

 

 

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here