Xe tải Isuzu QKR77HE4 2.9 tấn thùng bảo ôn

Đặc thù riêng của dòng xe QKR thương hiệu Isuzu đó là đáp ứng được nhu cầu chở hàng đúng tải và khi nâng tải vẫn đảm bảo được khả năng hoạt động mạnh mẽ của chiếc xe. Chính vì thế nhiều khách hàng trên thị trường lựa chọn dòng xe Isuzu QKR77HE4 2.9 tấn cho quá trình vận tải doanh nghiệp mình. Thiết kế nội thất của dòng xe này cực kỳ hiện đại và tiện nghi, còn thiết kế ngoại thất thì mang vẻ mạnh mẽ, cá tính. Việc thiết kế này cũng là một trong những yếu tố để người tiêu dùng mua dòng xe tải này. 

Giá xe tải Isuzu QKR77HE4 2.9 tấn thùng bảo ôn 648.000.000 VNĐ/chiếc.

NGOẠI THẤT

Với tiêu chí sản xuất xe tải phù hợp với nhu cầu vận tải của nhiều khách hàng thương hiệu Isuzu không chỉ tập trung vào động cơ mà hệ thống ngoại thất cũng được thiết kế tinh tế, đường nét mạnh mẽ và góp phần giảm tiếng ồn. Các đường nét nhỏ nhất của ngoại thất cũng được áp dụng theo nguyên lý khí động học nhằm giảm tiêu hao nhiên liệu cho những phần không cần thiết.

Gương chiếu hậu

Hệ thống gương chiếu hậu trên xe tải Isuzu QKR77HE4 2.9 tấn được lắp đặt hai gương trên cánh cửa. Mỗi bên cửa một gương và được cố định chắc chắn vào một cái giá kim loại cứng cáp. Việc cố định này nhằm tránh gương bị tác động bởi gió, sức cản không khí.

Gương chiếu hậu được trang bị tấm nhựa bọc xung quanh để che chắn và bảo vệ tấm kính của gương. Tấm kính là phần quan trọng nhất, kích thước tấm kính lớn và khả năng phản chiếu tốt của tấm kính sẽ mang đến một chiếc gương chiếu hậu hoạt động hiệu quả. Tấm kính được dán vào trong tấm nhựa nhờ loại kéo chuyên dụng, sử dụng cho các bộ phận ngoại thất, chịu được nước mưa và nắng nóng.

Tay nắm cửa

Thiết kế tay nắm cửa của dòng xe Isuzu QKR77HE4 2.9 tấn ngày càng cải tiến, đơn giản hóa một cách tối đa nhằm hạn chế việc gây cản trở trong quá trình di chuyển. Tay nắm cửa được thiết kế nhỏ gọn, nằm sát vào trong cánh cửa. Tay nắm cửa được thiết kế dạng hình vuông chính giữa được thiết kế một phần hở một phần kín nhằm tạo ra vị trí đặt tay.

Tay nắm cửa thiết kế khoa học, giúp người dùng đóng mở cửa dễ dàng, không cần sử dụng lực quá lớn. Vật liệu chế tạo tay nắm cửa đó là nhựa và được cố định vào trong cánh cửa bằng ốc vít chắc chắn. Với loại vật liệu này sự hư hỏng của tay nắm cửa là không thể và không bị ảnh hưởng bởi các tác động từ môi trường hay ngoại lực.

NỘI THẤT

Hệ thống nội thất của Isuzu QKR77HE4 2.9 tấn luôn hướng đến tính tiện nghi và sự thoải mái mà người dùng cảm nhận được. Tính tiện nghi được thể hiện qua việc trang bị rất nhiều hệ thống giải trí, châm mồi thuốc, định vị GPS hay đài FM để cập nhật tình hình giao thông. Sự thoải mái của nội thất thể hiện ở hệ thống ghế ngồi êm ái, vô lăng trợ lực, điều hòa mát mẻ.

Ghế ngồi

Hệ thống ghế ngồi trên cabin được chia ra làm hai phần đó là ghế lái và ghế phụ. Ghế lái sẽ được thiết kế hiện đại, nhiều chức năng hơn như khả năng điều chỉnh tự động phù hợp với mọi tư thế và kích thước cơ thể của tài xế. Ghế lái hay ghế phụ được được trang bị dây đai an toàn giúp bảo vệ người dùng an toàn khi va chạm xảy ra.

Bên ngoài ghế ngồi được bọc da cao cấp, có màu xám đặc trưng nhằm tăng vẻ đẹp thẩm mỹ và sự hài hòa với thiết kế tổng thể nội thất. Ghế ngồi được chế tạo bằng vật liệu cao cấp nên có độ êm ái cao, không gây sự mệt mỏi cho người dùng dù ngồi trong thời gian dài.

Cần gạt số

Thiết kế cần gạt số trên mọi dòng xe tải đều đơn giản, nhỏ gọn và kích thước vừa tầm tay tài xế. Cần gạt số được chế tạo từ hai vật liệu chính đó là cao su và hợp kim thép. Thép được sử dụng để định hình và tạo độ cứng cáp cho cần gạt số còn cao su sẽ thực hiện việc bảo vệ thép hạn chế hư hỏng hay ăn mòn từ các yếu tố môi trường.

Cần gạt nước bọc cao su màu xám bên ngoài cũng góp phần làm tăng vẻ sang trọng, hài hòa với hệ thống nội thất. Trên cần gạt số được khắc chìm các cấp số tiến và lùi giúp cho việc sử dụng dễ dàng hơn. Quá trình sang số cũng được thực hiện nhanh chóng nhờ độ nhạy của cần gạt số. Cần gạt số được bố trí bên phải của ghế lái nhằm thuận tiện cho việc điều khiển của tài xế dù ngồi ở bất kỳ tư thế nào.

VẬN HÀNH

Với việc trang bị khối động cơ công suất 103 mã lực và 2999cc cùng công nghệ Blue Power giúp cho động cơ hoạt động mạnh mẽ, ổn định và đặc biệt là khả năng tiết kiệm nhiên liệu, giảm tiếng ồn hiệu quả.

Bình nhiên liệu

Dung tích bình nhiên liệu được chế tạo lớn với hình dạng nhỏ gọn, bố trí vào khung gầm không chiếm quá nhiều diện tích của gầm xe. Bình nhiên liệu mang đến khả năng cung cấp nhiên liệu ổn định và lâu dài cho cả một chuyến hành trình.

Bình nhiên liệu được làm từ hợp kim cao cấp, có độ bền cao không bị tác động bởi không khí và các điều kiện bên trong bình. Tuy nhiên nhà sản xuất cũng phun sơn màu đen thêm bên ngoài bình để đảm bảo chắc chắn bình hoạt động tốt, không bị ăn mòn hay gỉ sét.

Cầu xe

Thiết kế cầu xe cực kỳ đơn giản và việc chế tạo cũng được thực hiện nhanh chóng nhờ công nghệ đúc nguyên khối. Việc đúc nguyên khối bằng kim loại cao cấp sẽ giúp tạo ra bộ phận có kích thước chính xác, không mất thời gian lắp đặt và kiểm tra. Đồng thời còn tạo ra độ cứng cáp hơn cho bộ phận này.

Cầu xe được bố trí chính giữa trục nối hai bánh xe, bánh xe quay được là nhờ cầu xe truyền năng lượng đến từ động cơ. Đặc biệt việc trang bị cầu xe mang đến sự an toàn cho người dùng vào những khúc cua. Cầu xe giúp hai bánh xe trên 1 trục chuyển động khác vận tốc khi vào cua giúp xe không bị lật.

 Thùng xe

  • Kích thước lọt lòng thùng: 4330 x 1750 x 735/1900 mm
  • Tải trọng sau khi đóng thùng: 1995 kg
  • Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.

Quy cách đóng thùng

  • – Đà dọc: thép CT3 U đúc 120 dày 4 mm 2 cây
  • – Đà ngang: thép CT3 U đúc 80 dày 3.5 mm 13 cây
  • – Tôn sàn: thép CT3 dày 2 mm
  • – Viền sàn: thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  • – Trụ đứng thùng: thép CT3 80 x 40 dày 4 mm
  • – Xương vách: thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  • – Vách ngoài: Inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  • – Vách trong: tôn mạ kẽm phẳng, dày 0.4 mm
  • – Xương khung cửa: thép CT3 40 x 20
  • – Dè sau: Inox 430 dày 1.5 mm chấn định hình
  • – Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  • – Bulong quang: thép đường kính 16 mm, 6 bộ
  • – Bát chống xô: thép CT3 4 bộ
  • – Đèn tín hiệu trước và sau: 4 bộ
  • – Bản lề cửa: Inox 03 cái/ 1 cửa
  • – Tay khóa cửa: Inox

Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

Xetai.muaxegiatot.vn nhận tư vấn thiết kế và đóng mới thùng theo mọi yêu cầu của Quý khách!

Thông số kỹ thuật

  • Nhãn hiệu: ISUZU QKR77HE4
  • Loại phương tiện: Ô tô tải (có mui)
  • Cơ sở sản xuất: Công ty TNHH muaxegiatot.vn

Thông số chung

  • – Trọng lượng bản thân: 2805 kg
  • – Phân bố : – Cầu trước: 1370 kg
  •               – Cầu sau: 1435 kg
  • – Tải trọng cho phép chở: 1995 kg
  • – Số người cho phép chở: 3 kg
  • – Trọng lượng toàn bộ: 4995 kg
  • – Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 6130 x 1875 x 2895 mm
  • – Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 4330 x 1750 x 735/1900 mm
  • – Khoảng cách trục: 3360 mm
  • – Vết bánh xe trước/ sau: 1385/1425 mm
  • – Số trục: 2
  • – Công thức bánh xe: 4 x 2
  • – Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

  • – Nhãn hiệu động cơ: 4JH1E4NC
  • – Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  • – Thể tích: 2999 cm3
  • – Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 77 kW/ 3200 v/ph

Lốp xe 

  • – Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—
  • – Lốp trước/ sau: 7.00 – 15 /7.00 – 15

Hệ thống phanh

  • – Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Thuỷ lực trợ lực chân không
  • – Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Thuỷ lực trợ lực chân không
  • – Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí

Hệ thống lái

  • – Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực
  • Ghi chú: Hàng năm, giấy chứng nhận này được xem xét đánh giá

 

 

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here