Xe tải Suzuki Carry Pro 600kg thùng lửng

Với phân khúc xe tải hạng thấp thì các dòng xe tải Suzuki Carry Pro 600kg thùng lửng là phù hợp nhất với người tiêu dùng Việt Nam. Không chỉ vận hành êm ái, hiệu quả mà giá bán của nó trên thị trường cũng nằm ở mức phải chăng. Chiếc xe sở hữu được một thiết kế động cơ bền bỉ, mạnh mẽ nhưng không kém phần hiện đại. Sử dụng công nghệ của Nhật Bản nên dòng xe này mang đến nhiều tính năng vượt trội giúp tiết kiệm nhiên liệu, giảm khí thải sinh ra môi trường.

Giá xe tải Suzuki Carry Pro 600kg thùng lửng 309.000.000 VNĐ/chiếc.

NGOẠI THẤT

Tổng quan bên ngoài của xe tải Suzuki Carry Pro 600kg thùng lửng khách hàng cũng nhận thấy được các bộ phận cực kỳ nổi bật trên cabin. Những bộ phận ngoại thất này vừa đem đến một vẻ thẩm mỹ, vừa thực hiện nhiều chức năng quan trọng giúp cho người dùng an toàn hơn và hệ thống động cơ hoạt động tốt hơn. Nhờ có các thiết kế bộ phận này mà ngoại thất xe tải trở nên hiện đại, cứng cáp và khỏe khoắn hơn.

Tay nắm cửa

Vì thiết kế cabin cũng như cửa cabin nhỏ hơn so với các dòng xe tải trọng lớn nên tay nắm của của chiếc xe Suzuki Carry Pro 600kg thùng lửng cũng được chế tạo cực kỳ phù hợp. Kích thước tay nắm cửa không quá lớn nhưng đủ để người dùng tác dụng lực vừa đủ và mở cửa dễ dàng. Thiết kế kích thước và kiểu dáng của tay nắm cửa đã được nhà sản xuất tính toán kỹ lưỡng trước khi chế tạo.

Vật liệu sử dụng chính cho thiết kế tay nắm cửa đó là nhựa cứng. Đây là một trong những loại nhựa hiện đại và phổ biến nhất trên các dòng xe tải, ô tô ngày nay. Dòng vật liệu này có độ bền bỉ cao, khó nứt vỡ và đặc biệt chịu được các tác nhân ảnh hưởng từ môi trường.

Tay nắm cửa được thiết kế nằm ngang giúp giảm lực tác dụng mà vẫn đảm bảo mở được cửa dễ dàng hơn. Để bố trí tay nắm cửa vào bên trong cabin nhà sản xuất sử dụng hệ thống ốc vít và mắc kê cực kỳ chắc chắn nên độ bền của nó được đảm bảo.

Cần gạt nước

Thiết kế cần gạt nước trên dòng xe tải Suzuki Carry Pro 600kg thùng lửng cực kỳ hiện đại với kết cấu gồm 3 phần chính: lưỡi gạt, trục vít và hệ thống mô tơ điện. Mỗi bộ phận thực hiện một chức năng riêng nhưng người dùng cần chú ý đến lưỡi gạt nước.

Bộ phận lưỡi gạt được chế tạo hoàn toàn từ cao su nên sử dụng một thời gian chúng có thể bị ăn mòn và gây ra các hư hỏng hay không còn hiệu quả trong việc làm sạch nước. Chính vì thế người dùng cần phải thay thế để đảm bảo khả năng hoạt động của cần gạt nước.

Việc trang bị cần gạt nước trên kính chắn gió nhằm giúp cho tài xế có thể quan sát tốt mà không bị cản trở tầm nhìn. Đặc biệt là khi trời mưa, nhiều sương mù hoặc có nhiều bụi bẩn thì cần gạt nước cực kỳ cần thiết đối với quá trình lái xe của người dùng.

 

NỘI THẤT

Là một chiếc xe nhập khẩu nên thiết kế nội thất của xe tải Suzuki Carry Pro 600kg thùng lửng cũng mang xu hướng hiện đại, theo truyền thống của Nhật Bản. Chính vì thế mà người tiêu dùng Việt cực kỳ hài lòng với thiết  kế tổng thể nội thất này của nhà sản xuất. Không chỉ là đảm bảo sự an toàn với các hệ thống điều khiển hiện đại mà còn mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng khi bước vào cabin.

Hộc chứa đồ

Thiết kế hộc chứa đồ không quá nhỏ nên người dùng có thể thoải mái chứa đựng đồ đạc của mình. Hộc chứa đồ được bố trí phía trước bảng taplo của xe tải giúp cho người dùng thuận tiện sử dụng, lấy đồ đạc cũng như dễ dàng vệ sinh hơn.

Hộc chứa đồ được thiết kế đơn giản không có nắp đóng mở nên việc lấy đồ đạc cực kỳ nhanh chóng và thuận tiện. Hơn nữa, hộc chứa đồ trong bảng taplo được thiết kế xám trang nhã mang đến sự hài hòa trong tổng thể thiết kế.

Ghế ngồi

Hệ thống ghế ngồi của dòng xe tải Suzuki Carry Pro 600kg thùng lửng được thiết kế cực kỳ hiện đại. Sử dụng loại vật liệu cao cấp nhất để chế tạo ra các ghế ngồi êm ái, thoải mái cho người dùng. Không những thế bên ngoài còn có bọc thêm lớp da xịn nhằm bảo vệ vật liệu cao cấp bên trong.

Ngoài chức năng bảo vệ các chất liệu thì lớp da bọc còn có tác dụng mang đến sự dễ dàng trong quá trình vệ sinh cũng như mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ sự sang trọng cho thiết kế tổng thể nội thất.

Trong thiết kế ghế ngồi có trang bị hệ thống dây đai an toàn cũng như hệ thống điều chỉnh có thể trượt tới lui tùy theo nhu cầu của người dùng. Nhờ có hệ thống này mà người sử dụng cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu hơn khi điều khiển trong cabin.

VẬN HÀNH

Nhờ được trang bị khối động cơ mạnh mẽ cũng như hệ thống vận hành gồm hộp số và các hệ thống phanh lái mà xe tải Suzuki Carry Pro 600kg thùng lửng hoạt động ngày càng ổn định, ít gặp trục trặc hơn so với các dòng xe khác. Không chỉ thế hệ thống động cơ còn mang đến sự tiết kiệm nhiên liệu và cực kỳ thân thiện với môi trường. Đây là một trong những ưu điểm lớn mà người tiêu dùng lựa chọn đầu tiên.

Cầu xe

Cầu xe Suzuki Carry Pro 600kg thùng lửng là dạng đúc nguyên khối nhằm mang đến sự bền bỉ cũng như độ mạnh mẽ cho động cơ khi vận hành. Nhờ có thiết kế cầu xe hiện đại và sử dụng những vật liệu bền này mà khung gầm cũng như hệ thống treo có thể chịu được sức nặng của thùng xe khi chuyên chở hàng hóa.

Bánh xe

Không chỉ tập trung vào thiết kế lốp xe dày, ít bị hao mòn mà nhà sản xuất còn chú trọng vào mâm xe. Đây là bộ phận liên kết với trục dẫn động và chịu tải trọng chính của xe tải nên nhà sản xuất lựa chọn loại thép cứng chắc và không bị gỉ sét trong quá trình sử dụng.

THÙNG XE

  •       Kích thước lọt lòng thùng: 2160 x 1600 x 1600/— mm
  •       Tải trọng sau khi đóng thùng: 600kg
  •       Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.

Quy cách đóng thùng

  •       Đà dọc: thép CT3 U đúc 100 dày 4 mm 2 cây
  •       Đà ngang: thép CT3 U đúc 80 dày 3.5 mm 11 cây
  •       Tôn sàn: thép CT3 dày 2 mm
  •       Viền sàn: thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  •       Trụ đứng thùng: thép CT3 80 x 40 dày 4 mm
  •       Xương vách: thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  •       Vách ngoài: inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  •       Vách trong: tôn mạ kẽm, phẳng, dày 0.4 mm
  •       Xương khung cửa: thép CT3 40 x 20
  •       Ốp trong cửa: tôn kẽm dày 0.6 mm
  •       Ốp ngoài cửa: thép CT3 dày 0.6 mm chấn sóng
  •       Ron làm kín: cao su
  •       Vè sau: inox 430, dày 1.5 mm chấn định hình
  •       Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  •       Bulong quang: thép đường kính 16 mm, 6 bộ
  •       Bát chống xô: thép CT3, 4 bộ
  •       Đèn khoang thùng: 1 bộ
  •       Đèn tín hiệu trước và sau: 4 bộ
  •       Hệ thống cửa: 02 cửa sau
  •       Bản lề cửa: inox, 03 cái/ 1 cửa
  •       Tay khóa cửa: inox
  •       Khung bao đèn: thép CT3
  •       Bạt phủ: Simily
  •       Xuất xứ: Hàn Quốc

Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

Xetai.muaxegiatot.vn  nhận tư vấn thiết kế và đóng mới thùng theo mọi yêu cầu của Quý khách!

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  •       Nhãn hiệu: SUZUKI CARRY
  •       Loại phương tiện: Ô tô tải (Có mui)
  •       Cơ sở sản xuất: Công ty TNHH muaxegiatot.vn

Thông số chung

  •       Trọng lượng bản thân: 1240 Kg
  •       Phân bố : – Cầu trước: 595 Kg
  •       Cầu sau: 645 Kg
  •       Tải trọng cho phép chở: 600 Kg
  •       Số người cho phép chở: 2
  •       Trọng lượng toàn bộ: 1950 Kg
  •       Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao: 4200 x 1700 x 2430 mm
  •       Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 2370 x 1600 x 1200/1685 mm
  •       Khoảng cách trục: 2625 mm
  •       Vết bánh xe trước / sau: 1435/1435 mm
  •       Số trục: 2
  •       Công thức bánh xe: 4 x 2
  •       Loại nhiên liệu: Xăng không chì có trị số ốc tan 92

Động cơ

  •       Nhãn hiệu động cơ: G16A
  •       Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng
  •       Thể tích: 1590 cm3
  •       Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 68 kW/ 5750 v/ph

Lốp xe

  •       Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/02/—/—/—
  •       Lốp trước / sau: 185 R14 /185 R14

Hệ thống phanh

  •       Phanh trước /Dẫn động: Phanh đĩa /Thuỷ lực, trợ lực chân không
  •       Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Thuỷ lực, trợ lực chân không
  •       Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên bánh xe trục 2 /Cơ khí

Hệ thống lái

  •       Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Bánh răng – Thanh răng /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực

Ghi chú

  •       Thành bên thùng hàng không bố trí cửa xếp, dỡ hàng
  •       Khi sử dụng toàn bộ thể tích thùng xe để chuyên chở thì chỉ được chở các loại hàng hóa có khối lượng riêng không vượt quá 88 kg/m3

 

 

 

 

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here