Xe tải Suzuki Carry Truck 500kg thùng kín

Dòng xe tải Suzuki Carry Truck 500kg thùng kín ra đời nhằm mang đến sự tiện dụng cho khách hàng trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Không những giúp chuyên chở hàng hóa vào các khu vực đông dân cư mà xe tải hạng nhẹ này còn được sử dụng thuận tiện hơn nhờ kích thước nhỏ, lưu động dễ dàng hơn. Mặc dù tải trọng chuyên chở thấp nhưng động cơ của dòng xe tải này cũng được trang bị cực kỳ hiện đại và chắc chắn mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ và ổn định.

Giá xe tải Suzuki Carry Truck 500kg thùng kín 263.000.000 VNĐ/chiếc.

NGOẠI THẤT

Thiết kế ngoại thất của xe tải Suzuki Carry Truck 500kg thùng kín mang xu hướng hiện đại nhưng cực kỳ phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như gu thẩm mỹ chung của người dùng Việt Nam. Cabin được thiết kế khoa học không chỉ giảm được tiếng ồn mà còn làm tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu cho chủ sở hữu. Chính vì những đặc điểm nổi bật này của xe tải mà khách hàng cực kỳ thích và lựa chọn dòng xe này.

Đèn sau xe

Hệ thống đèn chiếu sáng trên xe tải Suzuki Carry Truck 500kg thùng kín không chỉ được tập trung chính vào thiết kế đèn phía trước cabin mà còn chú trọng vào thiết kế các cụm đèn phía sau. Đèn sau xe thì không có tác dụng chiếu sáng giúp tăng cường khả năng quan sát của tài xế lái xe nhưng nó góp phần mang đến sự an toàn cho người dùng.

Đèn sau xe được trang bị với 3 cụm đèn chính đó là đèn xi nhan, đèn hậu và đèn tín hiệu. Hầu hết những hệ thống đèn này đều có tác dụng thông báo đến người đi đường xe tải đang chuẩn bị chuyển hướng, đang phanh hay có bất kỳ trạng thái nào không bình thường.

Nhờ có đèn hậu thiết kế nổi bật và ánh sáng thu hút được sự chú ý mà có thể đảm bảo được an toàn cho người dùng trong hành trình vận tài đặc biệt là vào ban đêm. Thiết kế đèn sau xe đơn giản không quá nhiều đường nét phức tạp nhưng có thể mang đến hiệu quả sử dụng tốt cho người dùng.

Kính chiếu hậu

Không giống với các dòng xe tải phân khúc tải trọng lớn dòng xe tải Suzuki Carry Truck 500kg thùng kín thuộc phân khúc hạng nhẹ nên thiết kế kính chiếu hậu cũng có nhiều điểm khác biệt. Với các dòng xe khác kính chiếu hậu tập trung vào thiết kế chiều cao cũng như hỗ trợ thêm các gương phụ xung quanh thì dòng xe này chỉ trang bị 1 kính chiếu hậu.

Mặc dù trang bị 1 kính chiếu hậu nhưng vẫn đảm bảo quan sát tốt mọi vật xung quanh xe tải là nhờ vào chiều rộng của kính được nâng lên đã làm tăng góc quan sát hơn. Đồng thời thiết kế này cũng mang đến sự chắc chắn cứng cáp hơn cho kính chiếu hậu trước các điều kiện môi trường đặc biệt là gió, sức cản không khí.

NỘI THẤT

Dòng xe tải Suzuki Carry Truck 500kg thùng kín có thiết kế nội thất đơn giản tối ưu hóa nhất nên chỉ trang bị những thiết bị cần thiết nhằm mang đến sự rộng rãi thoải mái cho người dùng. Các đường nét được thiết kế tinh tế mang nhiều sự tiện nghi cũng như đem đến sự thoải mái nhất cho khách hàng. Đây cũng chính là một ưu điểm mà khách hàng lựa chọn dòng xe tải Suzuki phân khúc thấp mà không phải thương hiệu khác.

Bảng điều khiển trung tâm

Trên bảng điều khiển là nơi tích hợp của rất nhiều hệ thống thiết bị đa năng giúp người dùng có thể giải trí cũng như các hệ thống điều khiển. Các bộ phận được sắp xếp một cách khoa học cùng với tính hiện đại mà nó mang đến đã giúp cho khách hàng có được sự thư giãn khi bước vào cabin.

Không chỉ thế, bảng điều khiển trung tâm còn được thiết kế các đường nét hiện đại góp phần tạo nên tính thẩm mỹ, vẻ đẹp thời thượng cho tổng thể nội thất nói riêng và chiếc xe tải Suzuki Carry Truck 500kg thùng kín nói chung.

Đồng hồ taplo

Đồng hồ taplo được trang bị những hệ thống thiết bị đơn giản, phục vụ mục đích chính là hiển thị thông số, trạng thái của xe tải Suzuki Carry Truck 500kg thùng kín. Chính vì thế hệ thống các thiết bị bên trong đồng hồ tuy đơn giản nhưng hoạt động cực kỳ chính xác và hiệu quả.

Đồng hồ taplo được bảo vệ bằng một tấm kính trong suốt nhằm hạn chế các tác nhân môi trường đặc biệt bụi bẩn hay nước có thể làm thiết bị bên trong hoạt động không chính xác thậm chí là hư hỏng. Mặt kính này cũng rất bền bỉ, chịu được tác động của ngoại lực nên thường ít hư hỏng.

VẬN HÀNH

Với hệ thống 4 xi lanh thẳng hàng cùng phun xăng điện tử với kết cấu động cơ đặt giữa piston giúp mang đến momen xoắn cực đại góp phần tạo sự mạnh mẽ cho động cơ khi vận hành xe tải Suzuki Carry Truck 500kg thùng kín.  Nhờ có hộp số với các cấp số tiến lùi hiện đại mà xe tải có thể tăng tốc nhanh chóng cũng như mang đến khả năng vượt dốc, vượt đèo hiệu quả.

Dí trước

Bộ phận dí trước được bố trí bên dưới khung gầm của xe tải Suzuki Carry Truck 500kg thùng kín nhằm tăng sự chắc chắn cũng như độ bền bỉ cho xe tải khi chuyên chở hàng hóa nặng. Dí trước được chế tạo bằng thép bền, không gỉ nên có thể hoạt động hiệu quả theo thời gian mà không bị hư hỏng hay giảm tuổi thọ.

Bánh xe

Một trong những chức năng quan trọng nhất mà bánh xe phải thực hiện đó là nâng đỡ tải trọng của xe tải khi xe chở hàng hóa. Bánh xe có hai phần chính đó là mâm xe và lốp xe. Phần lốp xe được thiết kế và chế tạo bằng cao su dày dặn giúp tăng độ bền bỉ cũng như mang đến tuổi thọ cao khi sử dụng đặc biệt không trục trặc khi di chuyển.

Còn mâm xe được thiết kế với thép cứng không gỉ cao cấp vừa đảm bảo được sự cứng chắc, chịu lực vừa không bị gỉ sét dưới các tác nhân của môi trường. Nhờ có mâm xe mà bánh xe có chuyển động với tốc độ mong muốn của người dùng.

THÙNG XE

  • – Kích thước lọt lòng thùng: 2050 x 1300 x 1200/1320 mm
  • – Tải trọng cho phép chở hành hóa: 490kg
  • – Thùng xe được đóng mới 100% tại nhà máy Suzuki Việt Nam theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.
  • Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.
  • Xetai.muaxegiatot.vn nhận tư vấn thiết kế và đóng mới thùng theo mọi yêu cầu của Quý khách!

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  •       Nhãn hiệu: SUZUKI SK410K4
  •       Loại phương tiện: Ô tô tải (có mui)
  •       Cơ sở sản xuất: Công ty TNHH muaxeigiatot.vn

Thông số chung

  • – Trọng lượng bản thân: 830 Kg
  • – Phân bố : – Cầu trước: 395 Kg
  • – Cầu sau: 435 Kg
  • – Tải trọng cho phép chở: 490 Kg
  • – Số người cho phép chở: 2 Người
  • – Trọng lượng toàn bộ: 1450 Kg
  • – Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao: 3470 x 1430 x 2100 mm
  • – Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 2050 x 1300 x 1200/1320 mm
  • – Khoảng cách trục: 1840 mm
  • – Vết bánh xe trước / sau: 1205/1200 mm
  • – Số trục:2
  • – Công thức bánh xe: 4 x 2
  • – Loại nhiên liệu: Xăng không chì có trị số ốc tan 92

Động cơ

  • – Nhãn hiệu động cơ: F10A
  • – Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng
  • – Thể tích : 970 cm3
  • – Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 31 kW/ 5500 v/ph

Lốp xe

  • – Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/02/—/—/—
  • – Lốp trước / sau: 5.00 – 12 /5.00 – 12

Hệ thống phanh

  • – Phanh trước /Dẫn động: Phanh đĩa /Thuỷ lực, trợ lực chân không
  • – Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Thuỷ lực trợ lực chân không
  • – Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên bánh sau /cơ khí

Hệ thống lái

  • – Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Bánh răng – Thanh răng /Cơ khí

 

 

 

 

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here