Xe tải Veam VT100 1 tấn thùng bạt

Xe tải Veam VT100 1 tấn thùng bạt là một trong những dòng xe tải hạng nhẹ được trang bị hệ thống động cơ, hệ thống ngoại thất và nội thất hiện đại. Hệ thống linh kiện của xe tải được đồng bộ 100% và được lắp ráp trên công nghệ hiện đại nhất của thương hiệu. Khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa trên quãng đường ngắn và những cung đường nhỏ hẹp thì dòng xe Veam này cực kỳ phù hợp. Những khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn dòng xe tải này đều rất hài lòng về thiết kế và khả năng vận hành.

Giá xe tải Veam VT100 1 tấn thùng bạt 334.000.000 VNĐ/chiếc.

NGOẠI THẤT

Thiết kế ngoại thất của xe tải Veam VT100 1 tấn thùng bạt đơn giản nhưng rất tinh tế. Từng bộ phận được trang bị trên xe tải đều được thiết kế kỹ lưỡng, sắc sảo giúp mang đến sự chắc chắn cho tổng thể ngoại thất. Thêm vào đó kiểu dáng nhà sản xuất chế tạo cho các bộ phận ngoại thất khá vuông vức và góc cạnh, làm tăng thêm sự cứng cáp, khỏe khoắn của chiếc xe.

Kính chắn gió

Bề mặt kính chắn gió của Veam VT100 1 tấn thùng bạt được chế tạo chắc chắn, chịu được ngoại lực tác dụng đặc biệt là sức cản của không khí trong quá trình di chuyển. Thêm vào đó, mặt kính được chế tạo từ kính cường lực nên rất khó bị trầy xước, nứt vỡ nên khách hàng yên tâm về khả năng hoạt động ổn định và hiệu quả của nó.

Các tấm kính cường lực sử dụng để ghép lại thành một tấm kính chắn gió vừa trong suốt, mang đến tầm nhìn rõ ràng cho bác tài vừa giúp ngăn chặn các thành phần môi trường ảnh hưởng đến người lái xe và các bộ phận bên trong cabin như gió, bụi bẩn, nắng nóng hay mưa gió…

Kích thước của kính chắn gió lớn, được chế tạo theo nguyên lý khí động học hiện đại giúp tiết kiệm nhiên liệu, giảm tiếng ồn đặc biệt khi di chuyển vào điều kiện mưa gió lớn. Kiểu dáng thiết kế của kính chắn gió cong dần dần về phía dưới của cabin nhằm thuận tiện cho việc trang bị cần gạt nước và nước mưa, bụi bẩn có thể theo cần gạt nước bị kéo xuống.

Cản hông

Hệ thống cản hông được trang bị cho cả hai bên xe tải Veam VT100 1 tấn thùng bạt. Mục đích của việc lắp đặt cản hông nhằm bảo vệ các bộ phận quan trọng dưới khung gầm của xe tải – chủ yếu là các thiết bị hỗ trợ vận hành của xe tải. Trên xe tải có tất cả 4 cản hông và bố trí mỗi bên hai cái.

Kích thước cản hông được tính toán phù hợp với chiều dài của thùng xe cũng như khoảng cách giữa hai bánh xe trước. Vật liệu sử dụng để chế tạo cản hông đó là kim loại – thép có độ bền cao. Loại thép cao cấp này giúp ngăn chặn các va chạm ảnh hưởng đến hệ thống trong khung gầm. Nhờ thép có độ cứng chắc chắn cao nên ngoại lực tác dụng không gây ra hư hỏng.

Không chỉ thực hiện chức năng bảo vệ hệ thống bên trong, cản hông được bố trí để cảnh báo đến người đi đường xung quanh về vị trí chiếc xe tải, tránh những va chạm không đáng có. Cản hông thực hiện được chức năng này là do nó được phủ một lớp vật liệu có khả năng phản quang vào ban đêm màu vàng và đen.

NỘI THẤT

Nội thất xe tải Veam VT100 1 tấn thùng bạt được thiết kế theo xu hướng gọn nhẹ, đơn giản. Cabin của xe tải được thiết kế kích thước vừa phải nhưng nhờ hệ thống phụ tùng bên trong được trang bị đơn giản, không có nhiều chi tiết nên mang đến không gian rộng rãi, thông thoáng hơn. Thêm vào đó, nhà sản xuất có trang bị các hệ thống hiện đại, mang lại sự êm ái, nhẹ nhàng cho bác tài trong quá trình vận hành.

Cần gạt số

Bề mặt cần gạt số được thiết kế hiện đại, các cấp số được khắc chìm vừ giúp lâu phai mờ vừa mang đến thiết kế thẩm mỹ hơn cho cần gạt số. Bên ngoài cần gạt còn được bọc lớp nhựa bóng bên ngoài nhằm tăng cảm giác cầm nắm và giúp tăng vẻ sang trọng cho nội thất.

Kích thước cần gạt số xe tải Veam VT100 1 tấn thùng bạt được thiết kế nhỏ gọn, vừa tay nên diện tích nó chiếm trên cabin không nhiều. Khả năng hoạt động linh hoạt và nhẹ nhàng giúp cho người dùng điều khiển dễ dàng hơn.

Ghế ngồi

Xe tải Veam VT100 1 tấn thùng bạt trang bị hệ thống ghế ngồi rộng rãi, kích thước lớn và sử dụng loại vật liệu cao cấp mang đến hệ thống ghế vừa êm ái, thoải mái vừa không gây sự mệt mỏi cho tài xế cũng như người dùng khi phải liên tục ngồi trên ghế hàng giờ đồng hồ.

Riêng ghế lái có hệ thống tự động điều chỉnh tư thế ngồi cho phù hợp với kích thước cơ thể của từng bác tài. Vì ghế lái được tách biệt riêng với hệ thống ghế phụ nên độ thoải của ghế lái được thiết kế lớn, giúp tài xế có thể nằm thẳng lưng trong thời gian nghỉ ngơi.

VẬN HÀNH

Sự kết hợp của turbo tăng áp với động cơ hiện đại không chỉ mang đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả cho chủ xe mà còn giúp xe tải sử dụng nhiên liệu hiệu quả hơn. Thêm nữa, hệ thống kim phun dầu điện tử cao cấp giúp cung cấp nhiên liệu chính xác tuyệt đối. Dòng xe tải này có trang bị thêm hệ thống làm mát hiện đại, giúp xe tỏa nhiệt nhanh chóng và tăng tuổi thọ lâu hơn.

Cầu xe

Kích thước cầu xe Veam VT100 1 tấn thùng bạt được thiết kế phù hợp, mang đến khả năng truyền mômen hiệu quả cho bánh xe. Vị trí lắp đặt cầu xe cũng góp phần mang đến tính năng chịu tải, hỗ trợ hệ thống khung gầm một phần.

Cầu xe được chế từ thép cứng bằng kỹ thuật đúc khuôn nguyên khối vừa mang đến sự cứng cáp, chắc chắn vừa có độ chính xác cao, quá trình chế tạo dễ dàng, nhanh chóng và giảm được giá thành cho xe tải. Nhờ vật liệu và kỹ thuật chế tạo mà cầu xe mang đến hiệu quả hoạt động cao, góp phần đảm bảo an toàn cho người dùng.

Thùng xe

  •       Kích thước lọt lòng thùng: 3305 x 1850 x 440/1570 mm
  •       Tải trọng sau khi đóng thùng: 990kg
  •       Thùng xe được đóng mới tại đại lý xe tải theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.

Quy cách đóng thùng

  •       Đà dọc: thép CT3 U đúc 120 dày 4 mm 2 cây
  •       Đà ngang: thép CT3 U đúc 80 dày 3.5 mm 13 cây
  •       Tôn sàn: thép CT3 dày 2 mm
  •       Viền sàn: thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  •       Trụ đứng thùng: thép CT3 80 x 40 dày 4 mm
  •       Xương vách: thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  •       Vách ngoài: inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  •       Vách trong: tôn mạ kẽm phẳng, dày 0.4 mm
  •       Xương khung cửa: thép CT3 40 x 20
  •       Ốp trong cửa: tôn kẽm dày 0.6 mm
  •       Ốp ngoài cửa: thép CT3 dày 0.6 mm chấn sóng
  •       Ron làm kín: cao su
  •       Vè sau: inox 430 dày 1.5 mm chấn định hình
  •       Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  •       Bulong quang: thép đường kính 16 mm, 6 bộ
  •       Bát chống xô: thép CT3 4 bộ
  •       Đèn khoang thùng: 1 bộ
  •       Đèn tín hiệu trước và sau: 4 bộ
  •       Bản lề cửa: inox 03 cái/ 1 cửa
  •       Tay khóa cửa: inox
  •       Khung bao đèn: thép CT3

Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

Xetai.muaxegiatot.vn nhận tư vấn thiết kế và đóng mới thùng theo mọi yêu cầu của Quý khách!

Nếu bạn cũng đang tìm một chiếc xe tải có tải trọng trong phân khúc 1 tấn thì xe tải Veam 1 tấn VT100 với những ưu điểm vượt trội chắc chắn sẽ là lựa chọn tối ưu cho bạn.

Thông số kỹ thuật

  •       Nhãn hiệu: VEAM VT100 MB  
  •       Loại phương tiện: Ô tô tải (có mui) 
  •       Cơ sở sản xuất: Công ty TNHH muaxegiatot.vn

Thông số chung

  •           Trọng lượng bản thân: 2140 Kg
  •           Phân bố : – Cầu trước: 1150 Kg
  •           Cầu sau: 990 Kg
  •           Tải trọng cho phép chở: 990 Kg
  •           Số người cho phép chở: 3 Người
  •           Trọng lượng toàn bộ: 3325 Kg
  •           Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao: 5190 x 2000 x 2550 mm
  •           Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 3305 x 1850 x 440/1570 mm
  •           Khoảng cách trục: 2550 mm
  •           Vết bánh xe trước / sau: 1500/1270 mm
  •           Số trục: 2 
  •           Công thức bánh xe: 4 x 2 
  •           Loại nhiên liệu: Diesel 

Động cơ  

  •       Nhãn hiệu động cơ: D4BF 
  •       Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp 
  •       Thể tích: 2476 cm3 
  •       Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 61 kW/ 4200 v/ph 

Lốp xe 

  •       Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/— 
  •       Lốp trước / sau: 6.00 – 14 /5.00 – 12 

Hệ thống phanh 

  • Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /thuỷ lực trợ lực chân không 
  • Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /thuỷ lực trợ lực chân không 
  • Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên bánh xe trục 2 /Cơ khí 

Hệ thống lái 

  •         Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here