Xe tải Veam VT150 1.5 tấn thùng bảo ôn

Xe tải Veam VT150 1.5 tấn thùng bảo ôn nhận được nhiều đánh giá và sự ưa chuộng của khách hàng trên thị trường vận tải. Bởi trang bị hệ thống linh kiện hiện đại, các bộ phận được tích hợp nhiều tính năng giúp xe tải có thể vận hành ổn định và bền bỉ hơn. Thùng xe được thiết kế lớn so với các dòng xe khác nên có thể chuyên chở được nhiều hàng hóa. Đặc biệt thùng xe được chế tạo từ vật liệu composite cao cấp nên có thể bảo quản hàng hóa tốt mà không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ bên ngoài.

Giá xe tải Veam VT150 1.5 tấn thùng bảo ôn 471.000.000 VNĐ/chiếc.

NGOẠI THẤT

Thiết kế bắt mắt và màu sắc trang nhã của hệ thống ngoại thất xe tải  Veam VT150 1.5 tấn thùng bảo ôn mang đến sự thu hút người dùng hơn. Cabin được chế tạo cứng cáp, có thể chịu được các lực tác động vào và có phủ thêm một lớp sơn cao cấp để bảo vệ khung kim loại bên trong tránh khỏi các hư hỏng. Các bộ phận như hệ thống chiếu sáng, galang, gương chiếu hậu đều có những cải tiến mới để mang đến tính năng vượt trội hơn.

Cản hông

Trên xe tải Veam VT150 1.5 tấn thùng bảo ôn có nhiều bộ phận được trang bị để bảo vệ các thiết bị quan trọng trong đó có cản hông. Hệ thống này được bố trí hai bên hông của xe tải với 4 thanh kim loại chắc chắn. Vật liệu chế tạo của hệ thống này đó là thép cứng, có độ bền bỉ cao, không bị móp méo, hư hỏng dưới yếu tố và tác động của môi trường.

Kích thước của cản hông được dựa trên khoảng cách của hai bánh xe trước sau và kích thước gầm xe. Nhà sản xuất đã có sự tính toán tỉ mỉ trước khi chế tạo cản hông nên khách hàng có thể yên tâm về khoảng này. Bên ngoài có phủ lớp sơn bằng vật liệu phản quang với hai màu đen, vàng sinh động và giúp người đi đường có thể thấy được xe tải vào ban đêm.

Bậc lên xuống

Cabin của xe tải Veam VT150 1.5 tấn thùng bảo ôn không quá cao nên nhà sản xuất trang bị một bậc lên xuống với kích thước lớn. Người dùng có thể di chuyển lên xuống dễ dàng hơn khi diện tích bề mặt của bậc lên xuống được chế tạo lớn. Đồng thời, bậc còn có độ bám chắc và khả năng chịu được tải trọng lớn từ cơ thể người dùng.

Bề mặt bậc lên xuống có trang bị các rãnh hở, giúp thoát nước, bụi bẩn bám vào góp phần duy trì vẻ mới mẻ, sạch sẽ cho bộ phận này. Bên hông của bậc lên xuống có trang bị đèn phản quang để giúp các phương tiện giao thông khác có thể nhìn thấy được chiếc xe tải vào ban đêm, hạn chế các va chạm không mong muốn.

Bậc lên xuống được chế hoàn toàn bằng nhựa cứng có màu đen, hài hòa với thiết kế tổng thể của ngoại thất và bánh xe. Vật liệu bằng nhựa này là loại cao cấp, chế tạo đặc biệt với tính năng chịu nhiệt, chịu được va đập và chịu được tải trọng lớn. Do đó, người dùng di chuyển lên xuống đảm bảo an toàn hơn.

NỘI THẤT

Xe tải Veam VT150 1.5 tấn thùng bảo ôn đi theo xu hướng thiết kế nội thất đơn giản, tiện dụng và dễ dàng sử dụng hơn. Khoang cabin được trang bị nhiều thiết bị giúp mang đến tiện nghi, phục vụ các nhu cầu giải trí trên những chuyến đi dài. Thiết kế này góp phần mang đến cảm giác thoải mái dễ chịu cho người dùng mặc dù phải ngồi trên cabin hàng giờ đồng hồ.

Đồng hồ taplo

Là một dòng xe tải thuộc phân khúc hạng nhẹ nên kích thước cabin không được trang bị lớn như các dòng xe tải khác. Do đó, các thiết bị trên cabin được thiết kế tích hợp hoặc tối giản nhất có thể để mang đến không gian cabin vừa rộng rãi vừa thông thoáng. Riêng với đồng hồ taplo thì nhà sản xuất đã tích hợp các thiết bị đo lại với nhau, cụ thể là gộp hai đồng hồ đo lại thành một.

Ngoài ra, trên mặt đồng hồ taplo không bố trí nhiều biểu tượng hiển thị, thông báo trạng thái hoạt động như trên các dòng xe tải khác. Thiết kế này vừa giúp cho đồng hồ dễ quan sát, không bị rối mắt và tiết kiệm được diện tích bề mặt đồng hồ hơn. Hơn nữa, trên bề mặt đồng hồ được trang bị hệ thống đèn led giúp quan sát rõ ràng đặc biệt là vào ban đêm.

Gương chiếu sau

Gương chiếu sau của xe tải Veam VT150 1.5 tấn thùng bảo ôn được trang bị nhằm mục đích giúp tài xế, người dùng có thể nhìn được không gian phía sau xe. Thêm nữa, bộ phận này kết hợp với đèn trần chiếu sáng bên trong cabin mang đến sự tiện nghi, hiện đại cho hệ thống.

Các thiết bị gương chiếu sáng, đèn trần được thiết kế đơn giản nhưng mang đến khá nhiều lợi ích, tiện dụng cho khách hàng. Đặc biệt độ bền bỉ của nó đảm bảo mang đến sự hài lòng cho người dùng.

VẬN HÀNH

Turbo tăng áp là một bộ phận quan trọng không thể thiếu trên bất kỳ chiếc xe tải nào. Nó kết hợp với động cơ giúp cho quá trình sử dụng nhiên liệu hiệu quả hơn đặc biệt góp phần làm giảm tiêu hao nhiên liệu cho người dùng, mang đến động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải quy định. Ngoài ra, động cơ còn được chế tạo với dung tích xi lanh lớn, công suất cao mang đến sự mạnh mẽ, vượt trội trong vận hành.

Hộp số

Một bộ phận quan trọng trên mọi hệ thống vận hành xe tải Veam VT150 1.5 tấn thùng bảo ôn đó là hộp số. Thiết kế hộp số khá phức tạp, có nhiều chi tiết phức tạp nhưng nhà sản xuất vẫn đảm bảo được độ chính xác trong thiết kế đó là nhờ vào kỹ thuật đúc khuôn nguyên khối.

Vật liệu chính sử dụng cho hộp số đó là nhôm vừa mang đến sự bền bỉ, tốc độ khuếch tán nhiệt cao giúp tăng tuổi thọ bộ phận mà còn giúp giảm tải trọng tác dụng lên khung gầm. Nhôm là vật liệu cao cấp được sử dụng phổ biến để chế tạo hộp số, mang đến sự linh hoạt  trong quá trình sang số giúp tài xế giảm được mệt mỏi trong vận hành.

Thùng xe

  •       Kích thước lọt lòng thùng: 3750 x 1810 x 1570/— mm
  •       Tải trọng sau khi đóng thùng: 1490kg
  •       Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của Cục đăng kiểm Việt Nam.

Quy cách đóng thùng

  •       Đà dọc: thép CT3 U đúc 120 dày 4 mm 2 cây
  •       Đà ngang: thép CT3 U đúc 80 dày 3.5 mm 13 cây
  •       Tôn sàn: thép CT3 dày 2 mm
  •       Viền sàn: thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  •       Trụ đứng thùng: thép CT3 80 x 40 dày 4 mm
  •       Xương vách: thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  •       Vách ngoài: inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  •       Vách trong: tôn mạ kẽm phẳng, dày 0.4 mm
  •       Xương khung cửa: thép CT3 40 x 20
  •       Ốp trong cửa: tôn kẽm dày 0.6 mm
  •       Ốp ngoài cửa: thép CT3 dày 0.6 mm chấn sóng
  •       Ron làm kín: cao su
  •       Vè sau: inox 430 dày 1.5 mm chấn định hình
  •       Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  •       Bulong quang: thép đường kính 16 mm, 6 bộ
  •       Bát chống xô: thép CT3 4 bộ
  •       Đèn khoang thùng: 1 bộ
  •       Đèn tín hiệu trước và sau: 4 bộ
  •       Bản lề cửa: inox 03 cái/ 1 cửa
  •       Tay khóa cửa: inox
  •       Khung bao đèn: thép CT3

Thùng có phiếu xuất xưởng do Cục đăng kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

Xetai.muaxegiatot.vn nhận tư vấn thiết kế và đóng mới thùng theo mọi yêu cầu của Quý khách!

Thông số kỹ thuật

  •       Nhãn hiệu: VEAM VT150A TK
  •       Loại phương tiện: Ô tô tải (thùng kín)
  •       Cơ sở sản xuất: Công ty TNHH muaxegiatot.vn

Thông số chung

  •       Trọng lượng bản thân: 2290 Kg
  •       Phân bố : – Cầu trước: 1220 Kg
  •       Cầu sau: 1070 Kg
  •       Tải trọng cho phép chở: 1490 Kg
  •       Số người cho phép chở: 3 Người
  •       Trọng lượng toàn bộ: 3975 Kg
  •       Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao: 5500 x 2000 x 2590 mm
  •       Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 3750 x 1810 x 1570/— mm
  •       Khoảng cách trục: 2970 mm
  •       Vết bánh xe trước / sau: 1510/1270 mm
  •       Số trục: 2
  •       Công thức bánh xe: 4 x 2
  •       Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

  •       Nhãn hiệu động cơ: D4BF
  •       Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  •       Thể tích: 2476 cm3
  •       Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 61 kW/ 4200 v/ph

Lốp xe

  •       Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—
  •       Lốp trước / sau: 6.50 – 16 /5.50 – 13

Hệ thống phanh

  •       Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /thuỷ lực trợ lực chân không
  •       Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /thuỷ lực trợ lực chân không
  •       Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên bánh xe trục 2 /Cơ khí

Hệ thống lái

  •       Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực

Ghi chú

  •       Thành bên thùng hàng có bố trí cửa xếp, dỡ hàng
  •       Khi sử dụng toàn bộ thể tích thùng xe để chuyên chở thì chỉ được chở các loại hàng hóa có khối lượng riêng không vượt quá 139 kg/m3

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here