Xe tải Veam VT250 2.5 tấn thùng kín

Thị trường xe tải hiện nay khá đa dạng trong đó dòng xe tải Veam VT250 2.5 tấn thùng kín được nhiều khách hàng lựa chọn vì nhiều tính năng vượt trội cũng như sự mạnh mẽ, bền bỉ mà động cơ mang đến. Thiết kế tổng thể bên ngoài, nội thất bên trong của xe tải cũng không kém phần hiện đại và sang trọng. Khách hàng có nhu cầu chuyên chở hàng hóa thì dòng xe Veam này cực kỳ phù hợp. Hơn nữa, giá bán của phiên bản này khá thấp – hợp túi tiền của người dùng Việt.

Giá xe tải Veam VT250 2.5 tấn thùng kín 410.000.000 VNĐ/chiếc.

NGOẠI THẤT

Ngoại thất xe tải Veam VT250 2.5 tấn thùng kín được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ giúp quá trình di chuyển dễ dàng trên mọi nẻo đường hơn. Các bộ phận được trang bị hiện đại, thiết kế với mẫu mã mới hơn so với các phiên bản trước. Màu sơn của cabin đa dạng hơn dễ dàng trong lựa chọn, đặc biệt lớp sơn này chống được trầy xước, bong tróc nhờ kỹ thuật sơn tĩnh điện hiện đại.

Tay mở cửa cabin

Phần tay nắm cửa cabin của xe tải Veam VT250 2.5 tấn thùng kín được thiết kế khá so với các phiên bản trước. Ở phiên bản trước tay nắm cửa chỉ đơn giản là một ốp nhựa cứng cố định vào trong cabin. Còn phiên bản này tay nắm cửa được thiết kế với bộ phận tay cầm chắc chắn, tương tự như thiết kế của ô tô.

Tay cầm để tác dụng lực của tay nắm cửa có bọc lớp kim loại màu bạc bên ngoài giúp tăng vẻ sang trọng cho ngoại thất xe tải, đồng thời góp phần tạo sự chắc chắn hơn cho bộ phận này. Phần đế tay nắm cửa được thiết kế dày dặn, chắc chắn có thể cố định chặt bộ phận vào trong cabin hơn.

Nhà sản xuất sử dụng nhựa cứng để chế tạo nên tay nắm cửa cabin mang đến nhiều lợi ích và tính năng vượt trội. Trong đó phải kể đến khả năng chịu được lực kéo từ người dùng, lực va đập từ môi trường bên ngoài và sự thay đổi nhiệt độ liên tục từ các yếu tố thời tiết…Với vật liệu này người dùng không còn phải lo về vấn đề hư hỏng tay nắm cửa trong quá trình sử dụng nữa.

Bậc lên xuống

Thiết kế bậc lên xuống của dòng xe Veam VT250 2.5 tấn thùng kín khá hiện đại. Bề mặt của bậc lên xuống có các rãnh chống trơn trượt đảm bảo sự an toàn trong quá trình di chuyển. Thêm vào đó, các rãnh này được thiết kế dạng hở giúp cho đất cát, bụi bẩn hay nước mưa bám vào bề mặt sẽ rơi xuống mặt đường, làm sạch và bảo vệ độ bền bỉ của bộ phận hơn.

Để có thể thiết kế dạng rãnh cứng cáp và bền bỉ trong mọi điều kiện môi trường như vậy thì bậc lên xuống được chế tạo từ nhựa có độ bền bỉ và độ cứng cao. Độ cứng chắc của bậc lên xuống thể hiện qua các ngoại lực tác dụng lên bậc, trọng lượng của người dùng nhưng không thể làm nút vỡ bộ phận này.

Bậc lên xuống của xe tải Veam có trang bị thêm đèn phản quang ngay bên hông của bộ phận. Thiết kế này có thể đảm bảo an toàn tốt cho xe tải và người dùng, hạn chế được các trường hợp va chạm vào ban đêm do không nhìn thấy xe tải.

NỘI THẤT

Nói đến xe tải Veam VT250 2.5 tấn thùng kín là phải nhắc đến thiết kế nội thất sang trọng và tiện nghi. Trong cabin đều có đầy đủ mọi thiết bị nội thất hiện đại như điều hòa hai chiều, khe gạt tàn thuốc, hệ thống âm thanh cao cấp, ghế ngồi êm ái…Sử dụng tông màu xám trang nhã trong thiết kế cabin cũng làm cho nội thất trở nên sang trọng, sạch đẹp và mới mẻ hơn.

Cần gạt điều khiển

Bộ phận cần gạt điều khiển rất quan trọng trong nội thất xe tải Veam VT250 2.5 tấn thùng kín. Có bộ phận này tài xế mới có thể điều khiển hệ thống đèn chiếu sáng như đèn pha, đèn xi nhan, đèn sương mù…Vì trong quá trình lái xe tài xế phải giữ chắc tay lái nên vị trí lắp đặt cần gạt điều khiển gần vô lăng là hết sức phù hợp.

Trên cần gạt điều khiển được in các biểu tượng để vận hành hệ thống các loại đèn khác nhau. Tài xế có thể dựa vào những biểu tượng, hình ảnh này mà điều khiển hoạt động từng loại đèn theo nhu cầu sử dụng.

Cửa thông gió

Bộ phận cửa thông gió được bố trí trên xe tải Veam VT250 2.5 tấn thùng kín có thiết kế đơn giản nhưng rất bền bỉ. Bộ phận này được chế tạo hoàn toàn từ nhựa cứng với màu sắc trang nhã giúp nội thất trở nên sang trọng và cuốn hút hơn. Hơn nữa, loại vật liệu này sẽ bền bỉ, dễ dàng lắp đặt vào trong trần cabin hơn.

Cửa thông gió được sử dụng để mang không khí từ bên ngoài vào trong cabin, giúp không gian bên trong cabin trở nên thông thoáng, không khí trong lành hơn. Cửa thông gió được thiết kế với hai phần mở có thể điều khiển hoạt động với nhiều hướng khác nhau. Chính giữa có thêm nút điều khiển bộ phận – thuận tiện trong sử dụng.

VẬN HÀNH

Động cơ xe tải Veam VT250 2.5 tấn thùng kín được trang bị với nhiều bộ phận hiện đại như turbo tăng áp, kim phun dầu tự động, hệ thống làm mát…Những thiết bị này sẽ góp phần làm tăng tuổi thọ và hiệu suất hoạt động của động cơ hơn. Nhờ đó góp phần làm cho xe tải vận hành ổn định, vượt trội trên mọi chặn đường di chuyển.

Thùng nhiên liệu

Kích thước thùng nhiên liệu – bình dầu của xe tải Veam VT250 2.5 tấn thùng kín được thiết kế lớn. Vị trí lắp đặt cũng khá thuận tiện cho quá trình nạp nhiên liệu trong hành trình di chuyển. Đặc biệt với những chuyến đi dài, ít trạm xăng thì chủ xe có thể yên tâm vì dung tích bình dầu có thể chứa đủ nhiên liệu.

Vật liệu sử dụng để chế tạo thùng nhiên liệu đó là nhôm cao cấp – bền bỉ. Loại vật liệu này có trọng lượng thấp, không gây áp lực lên khung gầm. Bên ngoài của bình dầu có phủ một lớp sơn để ngăn cách tiếp xúc với môi trường bên ngoài gây ăn mòn hay hư hỏng bộ phận này.

Thùng xe

  •       Kích thước lọt lòng thùng: 4885 x 1890 x 1805/— mm
  •       Tải trọng sau khi đóng thùng: 2490kg
  •       Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.

Chi tiết vật tư quy cách đóng thùng:

  •       Đà dọc: Thép CT3U đúc 120 dày 4 mm 2 cây
  •       Đà ngang: Thép CT3 U đúc 80 dày 3.5 mm 13 cây
  •       Tôn sàn: Thép CT3 dày 2 mm
  •       Viền sàn: Thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  •       Trụ đứng thùng: Thép CT3 80 x 40 dày 4 mm
  •       Xương vách: Thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  •       Vách ngoài: Inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  •       Vách trong: Tôn mạ kẽm phẳng, dày 0.4 mm
  •       Xương khung cửa: Thép CT3 40 x 20
  •       Ốp trong cửa: Tôn kẽm dày 0.6 mm
  •       Ốp ngoài cửa: Thép CT3 dày 0.6 mm chấn sóng
  •       Ron làm kín: Cao su
  •       Vè sau: Inox 430 Dày 1.5 mm chấn định hình
  •       Cản hông, cản sau: Thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  •       Bulong quang: Thép Đường kính 16 mm, 6 bộ
  •       Bát chống xô: Thép CT3 4 bộ
  •       Đèn khoang thùng: 1 bộ
  •       Đèn tín hiệu trước và sau: 4 bộ
  •       Bản lề cửa: Inox 03 cái/ 1 cửa
  •       Tay khóa cửa: Inox
  •       Khung bao đèn: Thép CT3

Thông số kỹ thuật

  •       Nhãn hiệu : VEAM VT250-1TK
  •       Loại phương tiện : Ô tô tải (thùng kín)
  •       Cơ sở sản xuất : Công ty TNHH Xetai.muaxegiatot.vn

Thông số chung

  •       Trọng lượng bản thân : 2980 Kg
  •       Phân bố : – Cầu trước : 1480 Kg – Cầu sau : 1500 Kg
  •       Tải trọng cho phép chở : 2490 Kg
  •       Số người cho phép chở : 3 người
  •       Trọng lượng toàn bộ : 5665 Kg
  •       Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao : 6850 x 2090 x 2980 mm
  •       Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) : 4885 x 1890 x 1805/— mm
  •       Khoảng cách trục : 3735 mm
  •       Vết bánh xe trước / sau : 1660/1495 mm
  •       Số trục : 2
  •       Công thức bánh xe : 4 x 2
  •       Loại nhiên liệu : Diesel

Động cơ

  •       Nhãn hiệu động cơ: D4BH
  •       Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  •       Thể tích : 2476 cm3
  •       Công suất lớn nhất /tốc độ quay : 75,8 kW/ 3400 v/ph

Lốp xe :

  •       Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—
  •       Lốp trước / sau: 7.00 – 16 /7.00 – 16

Hệ thống phanh :

  •       Phanh trước /Dẫn động : Tang trống /thuỷ lực trợ lực chân không
  •       Phanh sau /Dẫn động : Tang trống /thuỷ lực trợ lực chân không
  •       Phanh tay /Dẫn động : Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí

Hệ thống lái :

  •       Kiểu hệ thống lái /Dẫn động : Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực

Ghi chú:

  •         Thành bên thùng hàng có bố trí cửa xếp, dỡ hàng; – Khi sử dụng toàn bộ thể tích thùng xe để chuyên chở thì chỉ được chở các loại hàng hóa có khối lượng riêng không vượt quá 149 kg/m3; – Hàng năm, giấy chứng nhận này được xem xét đánh giá

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here